Tiên Nguyễn thả dáng ở 'lâu đài' quận 2, Linh Rin bình luận chú ý

Quả thực đẳng cấp "đệ nhất rich kid" không phải chuyện đùa.

Để nói về nhân vật có nhiều ảnh sống ảo xịn nhất những ngày ở nhà không la cà này, nhiều người sẽ bỏ phiếu ngay cho "đệ nhất rich kid" Tiên Nguyễn. Chỉ ở quanh quẩn ở nhà thôi nhưng ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn đều đặn up ảnh cực xinh, cực sang khiến dân tình chỉ biết thả tim không ngớt.

Mới nhất, cô nàng lại giật spotlight Instagram khi đăng 2 bức hình diện nguyên cây màu hồng. Đương nhiên background vẫn là biệt thự sang chảnh như "lâu đài" ở Quận 2 của gia đình tỷ phú.

Tiên Nguyễn thả dáng ở lâu đài quận 2, Linh Rin bình luận chú ý-1
Trong ảnh mới, trông Tiên Nguyễn cứ như đang check-in lâu đài nào đó ở trời Âu

Bên cạnh thần thái ngời ngời của "đệ nhất rich kid" hay background toát ra mùi tiền, nhiều người cũng chú ý đến vóc dáng thon thả của Tiên Nguyễn. Dường như càng ở nhà, ái nữ nhà họ Nguyễn càng có nhiều thời gian tập tành nên body lại càng đẹp.

Vì vậy mà phía dưới hình ảnh của Tiên Nguyễn, bạn bè và dân mạng đã để lại nhiều bình luận xuýt xoa, trầm trồ. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của Linh Rin - bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn, người được dự đoán sẽ sớm về làm dâu nhà tỷ phú.

Chỉ với bình luận: "Yêu quá vậy", hot girl Hà thành một lần nữa khẳng định mối quan hệ thân thiết với cô em chồng tương lai. Về phần mình, Tiên Nguyễn cũng trả lời đơn giản kèm icon trái tim đỏ chót.

Tiên Nguyễn thả dáng ở lâu đài quận 2, Linh Rin bình luận chú ý-2
Bình luận của Linh Rin và Tiên Nguyễn phía dưới bức ảnh

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tien-nguyen-tha-dang-trong-lau-dai-quan-2-linh-rin-dua-ra-1-nhan-xet-qua-dung-ve-em-chong-tuong-lai-162210909100801785.htm

Tiên Nguyễn Linh Rin

Tin tức mới nhất