'Tiếng sét ái tình' của cặp đôi gặp nhau trên chuyến tàu điện ngầm

Chuyện tình của cặp đôi đến từ Singapore là minh chứng tình yêu có thể xuất hiện ở nơi không ngờ tới nhất.

Cặp đôi Amin và Kathleen gần đây đã tổ chức buổi chụp ảnh cưới tại ga tàu điện ngầm Little India, Singapore. Đây là địa điểm cả hai lựa chọn để "trở lại nơi câu chuyện tình yêu bắt đầu".

Tiếng sét ái tình của cặp đôi gặp nhau trên chuyến tàu điện ngầm-1
 Cặp đôi chụp ảnh cưới tại nơi bắt gặp "tiếng sét ái tình". (Ảnh: Asiaone).

Amin là một trợ lý quản lý nhà ga. Anh tình cờ trông thấy Kathleen trong một ngày làm việc tại nhà ga Littte India. Kathleen là một nhân viên dịch vụ khách hàng.

Người điều hành phương tiện giao thông công cộng cho biết: "Nụ cười tươi tắn của cô gái trẻ đã quyến rũ anh ấy. Nhưng vì quá nhút nhát nên Amin không dám lại gần để bắt chuyện. Ngày buồn tẻ trôi qua mà cả hai không một lời trao đổi".

Với Amin, dường như anh đã trúng ngay tiếng sét ái tình, "tình yêu từ cái nhìn đầu tiên" với Kathleen.  Sau đó, câu chuyện tình yêu của Amin và Kathleen đã xuất hiện một bước ngoặt đáng kể.

Vào một ngày, Amin đã gặp lại Kathleen khi cô đang làm nhiệm vụ trên một chuyến tàu. Lần này, một đồng nhiệp của anh đã đứng ra giúp đỡ, giới thiệu anh với Kathleen.

Tiếng sét ái tình của cặp đôi gặp nhau trên chuyến tàu điện ngầm-2
Cặp đôi tình cờ gặp bạn đời của mình ở ga tàu điện ngầm (Ảnh: Asiaone).

Cả hai nhanh chóng làm quen, kết bạn. Từ chỗ là bạn bè trên Facebook, tình bạn của cặp đôi nảy nở trở thành mối tình lãng mạn. Chỉ sau một năm, Amin đã cầu hôn và nhận được cái gật đầu của Kathleen.

Chia sẻ những bức ảnh của Amin và Kathleen chụp ở sân ga, nhà điều hành vận tải cho biết cặp đôi đến đó để "kỷ niệm lần đầu gặp nhau".

Bộ ảnh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều lượt yêu thích và bình luận. Mọi người chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. "Chúc mừng cả hai bạn"; "Tình yêu xuất hiện ở mọi nơi. Chúng ta không biết trước được khi nào nó xuất hiện. Chúc mừng cặp đôi"...

Theo Asiaone, một số cặp đôi lựa chọn những địa điểm độc đáo để chụp ảnh cưới gây ấn tượng. Tháng 10/2022, Jacinda Tan và bạn đời người Singapore đã trở lại trường trung học của cả hai để chụp ảnh cưới.

Chia sẻ một video trên TikTok, cặp đôi mặc đồng phục học sinh, tái hiện những cảnh trường học mang tính biểu tượng tại Trường Trung học North Vista. Video lan truyền thu hút hơn 92.000 lượt xem, cư dân mạng yêu thích, ngưỡng mộ cặp đôi dễ thương này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/tieng-set-ai-tinh-cua-cap-doi-gap-nhau-tren-chuyen-tau-dien-ngam-5013358.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất