Nhật Kim Anh và cuộc chạm mặt định mệnh cùng 3 người con 'đứt ruột sinh ra'

Trong tập 33 "Tiếng Sét Trong Mưa", Thị Bình đã theo Phượng lên đồn điền cao su để nhận việc và đã gặp được Thanh Bình – kết tinh tình yêu của cô và cậu ba Khải Duy năm xưa.


Clip Nhật Kim Anh hội ngộ cả 3 người con "đứt ruột sinh ra"

Mở màn cho tập 33 Tiếng Sét Trong Mưa chính là phân cảnh sau khi thổ lộ rằng muốn đến đồn điền cao su để quản lý cậu hai Thanh Bình (Quốc Huy) đã khiến cha – Khải Duy (Cao Minh Đạt) vô cùng vui mừng. Vào guồng công việc ở rừng cao su chưa bao lâu, cậu hai lại bất ngờ phát hiện những chuyện sai trái tại nơi này.

Nhật Kim Anh và cuộc chạm mặt định mệnh cùng 3 người con đứt ruột sinh ra-1

Cụ thể Thanh Bình đã sinh nghi viên Cai Tuất đang giấu diếm một điều gì đó bất minh, không cần nhờ ai, đích thân cậu hai nhà ông Khải Duy đã đi điều tra. Không nằm ngoài dự toán, tên quản đốc này không chỉ ăn chặn tiền nhân công, lại còn mua gạo mốc, tương dòi cho họ ăn.

Thậm chí, Thanh Bình còn phát hiện tên này đã bòn rút cả tiền của cha mình và con số lên đến 1000 đồng Đông Dương. Anh đích thân vạch mặt chỉ tội tên Cai Tuất và  yêu cầu hoàn trả lại số tiền trên nếu không sẽ báo cho ông Khải Duy. 

Nhật Kim Anh và cuộc chạm mặt định mệnh cùng 3 người con đứt ruột sinh ra-2

Trong khi đó, tưởng rằng cậu chủ cũng như ông chủ đều không muốn giải quyết khiếu nại của mình, Hải (Lâm Minh Thắng) tìm gặp Bình. Đúng lúc, Phượng (Oanh Kiều) đưa bà Bình (Nhật Kim Anh) và hai người phụ nữ khác vào.

Hải lúc này mới hiểu rằng Bình đang cố gắng thực hiện yêu cầu cải thiện đời sống công nhân bằng việc cải tạo bếp ăn của công nhân và mẹ anh sẽ là người chăm lo việc nấu ăn. Bất ngờ lẫn xúc động, Hải bắt đầu cảm thấy quý mến cậu Hai nhà này hơn.

Nhật Kim Anh và cuộc chạm mặt định mệnh cùng 3 người con đứt ruột sinh ra-3

Thị Bình vào nhận việc và đã gặp được Thanh Bình – kết tinh tình yêu từ câu chuyện ngôn tình của cô và cậu ba Khải Duy năm xưa là cảnh mà khán giả đã trông đợi từ lâu. Nhưng tất nhiên, hiện tại Thị Bình vẫn chưa thể nhận ra. Và cũng cùng trong không gian ấy, khán giả hẳn sẽ không khỏi xót xa khi bắt gặp khoảnh khắc chạm mặt em trai ruột với Thanh Bình – Hải và em gái cùng mẹ khác cha – Phượng.

Nhật Kim Anh và cuộc chạm mặt định mệnh cùng 3 người con đứt ruột sinh ra-4

Ở một diễn biến khác, Hạnh Nhi (Thảo Trang) vô cùng tức giận khi được chính tai nghe về bí mật phòng the do vị thầy thuốc thân thuộc của gia đình tiết lộ. Chuyện rằng thật sự Hạnh Nhi không hề mắc bệnh nhưng do chuyện chăn gối không êm ả nên ông Khải Duy đã sai vị thầy thuốc sắc cho cô vợ trẻ uống một loại dược tăng ham muốn.

Đó cũng là nguyên nhân khiến cứ đêm xuống Hạnh Nhi lại trắc nết, bứt rức đến mức tìm Thanh Bình để làm chuyện tày đình. Không thể nuốt cục tức nghẹn ở cổ họng, mẹ kế vung tay tát một cái rõ mạnh vào mặt vị thầy thuốc để trút giận.

Nhật Kim Anh và cuộc chạm mặt định mệnh cùng 3 người con đứt ruột sinh ra-5

Chuyển sang cậu ba Xuân (Bạch Công Khanh), từ khi có Phượng cùng vui chơi và được chăm sóc ân cần, anh đã thương thầm cô người hầu đến độ lột xác 180 độ. Cậu ba ăn giỏi hơn, chăm học hơn và nhận được đánh giá tích cực từ thầy giáo. Biết được tin, Hạnh Nhi – mẹ ruột Xuân cũng vui lây.

Cổ vũ con trai, Hạnh Nhi lại bất ngờ cho phép cậu ba chơi cùng Phượng, dù trước đó cô từng tát cảnh cáo, không cho đứa người hầu rẻ mạt đụng đến Xuân. Tuy nhiên, hẳn khán giả ai cũng đoán ra nguyên nhân sâu xa vẫn là vì Thanh Bình.

Cụ thể, cô ra điều kiện để được chơi cùng Phượng, Xuân phải làm nội gián mách lại mọi thứ nếu cô hầu đến gần Thanh Bình. Tuy nhiên, khi nhắc đến điều đó, cậu ba lại cảm thấy nhói tim và lo lắng vì dường như bản thân Xuân đã đem lòng yêu Phượng từ lúc nào.

Nhật Kim Anh và cuộc chạm mặt định mệnh cùng 3 người con đứt ruột sinh ra-6

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao