Tiếp nối Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng đăng quang Á hậu 4 Miss Globe

Dù gặp sự cố thất lạc hành lý đến mức 4 ngày mặc 1 bộ đồ nhưng Lâm Thu Hồng vẫn có thành tích khá cao tại The Miss Globe 2022.

Sau khi Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang hoa hậu cuộc thi Miss Intercontinental 2022, fan sắc đẹp Việt đón nhận thêm 1 tin vui là người đẹp Lâm Thu Hồng cũng xuất sắc đạt Á hậu 4 và chiến thắng phần thi National Costume cuộc thi The Miss Globe 2022.

Tiếp nối Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng đăng quang Á hậu 4 Miss Globe-1
Chung kết The Miss Globe 2022 vừa được diễn ra tại Tirana, Albania với 2 chiến thắng dành cho đại diện Việt Nam Lâm Thu Hồng. Đầu tiên là giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tiếp nối Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng đăng quang Á hậu 4 Miss Globe-2
Với tên gọi "Trai - Việt Nam", NTK Khoa Lỗ không chỉ dựa trên quê hương của Lâm Thu Hồng ở miền biển mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa vươn lên trong đời sống: "Tôi muốn nói về hình ảnh của người Việt Nam, đất nước Việt Nam trải qua biết bao gian lao, vất vả nhưng từ trong gian lao mọi người đã biến khó khăn thành sức mạnh và luôn rạng ngời, lấp lánh như những viên ngọc trai". 

Tiếp nối Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng đăng quang Á hậu 4 Miss Globe-3
Sau đó, Lâm Thu Hồng xuất sắc lọt Top 5 và trở thành Á hậu 4 của cuộc thi The Miss Globe 2022.

Tiếp nối Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng đăng quang Á hậu 4 Miss Globe-4
Top 5 được nhận kỷ niệm chương trong khi Hoa hậu là đại diện đến từ Cộng hòa Dominica được đội vương miện danh giá.

Tiếp nối Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng đăng quang Á hậu 4 Miss Globe-5
Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và lọt vào Top 5.

Tiếp nối Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng đăng quang Á hậu 4 Miss Globe-6
Lâm Thu Hồng gặp sự cố không may bị thất lạc hành lý khi quá cảnh từ Dubai sang Tirana, Albania để tham dự cuộc thi. Sự cố này khiến thời gian đầu, cô gặp khó khăn trong sinh hoạt và không có trang phục riêng để tham dự các hoạt động của cuộc thi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-thu-hong-dang-quang-a-hau-4-miss-globe-2022-n-324169.html

Lâm Thu Hồng Miss Globe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao