Tiếp tục hé lộ ảnh cưới trong 4 concept của vợ chồng Bùi Tiến Dũng, dân tình đặt gạch hóng 'full HD'

Được biết vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đã đầu tư 4 bộ ảnh cưới theo 4 concept khác nhau cho ngày vui của mình.

Sau đám cưới khủng của Công Phượng - Viên Minh, làng bóng đá nói riêng và dân mạng nói chung lại tiếp tục "đặt gạch" hóng ngày vui của trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh. Được biết cặp đôi sẽ tổ chức 3 tiệc cưới tại 3 nơi: Bắc Ninh (nhà gái), Hà Tĩnh (nhà trai) và Hà Nội trong tháng 1/2021.

Đương nhiên ảnh cưới của vợ chồng Tư Dũng chính là một trong những thứ gây tò mò nhất. Và mới đây, dân tình lại được chiêm ngưỡng ảnh cưới ở concept thứ 2, chụp trong chiếc áo đấu của đội tuyển Việt Nam. Lấy chồng cầu thủ đúng là đặc biệt nhỉ?

Tiếp tục hé lộ ảnh cưới trong 4 concept của vợ chồng Bùi Tiến Dũng, dân tình đặt gạch hóng full HD-1
Ảnh cưới ở concept áo thi đấu của vợ chồng Tư Dũng (Ảnh: @dulifamily)

Trong ảnh, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh mặc áo thi đấu màu đỏ cùng quần/ váy tối màu, ton sur ton và cực kì đẹp đôi. Vì vậy mà dù concept này mới chỉ có một chiếc ảnh được hé lộ và chất lượng không được tốt nhưng fan của cặp đôi đã cực kì háo hức. Cách đây khoảng 1 năm, cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng tung bộ ảnh cưới với áo đấu khiến dân tình thích thú.

Ngoài ra nhiếp ảnh gia phụ trách ảnh cưới cho Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh còn tiết lộ, cặp đôi đã chụp đến 4 bộ hình với 4 concept khác nhau cho ngày vui sắp tới. Thế này thì mọi người lại chuẩn bị tinh thần ngắm ảnh cưới mệt nghỉ thôi nào.

Tiếp tục hé lộ ảnh cưới trong 4 concept của vợ chồng Bùi Tiến Dũng, dân tình đặt gạch hóng full HD-2
Ảnh make up với chiếc áo đấu được Khánh Linh đăng tải hôm 5/12 vừa qua

Tiếp tục hé lộ ảnh cưới trong 4 concept của vợ chồng Bùi Tiến Dũng, dân tình đặt gạch hóng full HD-3Tiếp tục hé lộ ảnh cưới trong 4 concept của vợ chồng Bùi Tiến Dũng, dân tình đặt gạch hóng full HD-4
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh trong concept ảnh cưới khác

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiep-tuc-he-lo-anh-cuoi-trong-4-concept-cua-vo-chong-bui-tien-dung-dan-tinh-dat-gach-hong-full-hd-16220131215153183.htm

Bùi Tiến Dũng ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao