Tiết kiệm cả năm đi Phú Quốc rồi thẫn thờ khóc nấc trong giông bão

Trái ngược với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng, nhóm bạn trẻ "đứng hình" trước thời tiết Phú Quốc mùa mưa bão giằng giật.

Không ít bạn trẻ vì muốn tuổi trẻ thêm phần ý nghĩa mà sẵn sàng tiết kiệm tiền để du lịch khắp mọi nơi. Có những địa điểm chi phí không hề nhỏ, chính vì vậy nhiều người phải chi tiêu tiết kiệm, để dành tiền và chuẩn bị rất kĩ trước khi đi. 

Ngoài tính toán kỹ càng về chi phí, yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó chính là thời tiết. Tuy nhiên, chuyến du lịch của nhiều người đã tan thành mây khói bởi tình hình mưa bão, điển hình như nhóm bạn dưới đây.


Tiết kiệm bao lâu mới có chuyến du lịch, vậy mà lại không được thời tiết chiều lòng (Clip:@kieutrang_333)

Đoạn clip chia sẻ lại hình ảnh nhóm bạn trẻ cùng nhau đi du lịch Phú Quốc, dù biết đây là địa điểm du lịch không hề rẻ nhưng nhóm bạn vẫn có gắng tiết kiệm tiền đi để cùng nhau có những trải nghiệm đáng nhớ.

Thế nhưng trái ngược với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng như mọi người vẫn thường chia sẻ, nhóm bạn trẻ dường như "đứng hình" trước thời tiết "sáng nắng chiều mưa".

Tiết kiệm cả năm đi Phú Quốc rồi thẫn thờ khóc nấc trong giông bão-1

Đúng lúc tới du lịch, thời tiết Phú Quốc đổ mưa khiến nước biển đục ngầu, cảnh vật xung quanh ướt át, không một bóng người.

Như những người khác, họ sẽ chọn ở nhà nằm ngủ, thế nhưng nhóm thanh niên lại tận hưởng “nỗi buồn” theo cách thật đặc biệt.

Tiết kiệm cả năm đi Phú Quốc rồi thẫn thờ khóc nấc trong giông bão-2Tiết kiệm cả năm đi Phú Quốc rồi thẫn thờ khóc nấc trong giông bão-3
Ai khóc nỗi đau này

Dường như không muốn phí phạm những đồng tiền tiết kiệm mãi mới có chuyến du lịch, nhóm bạn ngay lập tức mặc áo mưa đủ màu sắc ra ngoài trời rồi trải nghiệm theo cách rất riêng.

Dù biểu cảm của mỗi người "có gì đó sai sai" nhưng họ vẫn vui vẻ chụp ảnh như một chuyến du lịch bình thường. Có thể đây là trải nghiệm không được như mong muốn như ban đầu thế nhưng nhóm bạn đã có những kỉ niệm thật đẹp và thú vị ở Phú Quốc.

Tiết kiệm cả năm đi Phú Quốc rồi thẫn thờ khóc nấc trong giông bão-4
Thôi thì cứ tươi cười chụp ảnh cái đã

Cư dân mạng không khỏi bật cười và đồng cảm cho nhóm bạn "đen đủi". Nếu không nói, nhiều người còn tưởng đâu những thanh niên này đang đi cứu trợ vùng lũ lụt thiên tai.

"Các bạn đi du lịch hay đi tấu hài thế"

"Tưởng đâu đi cứu trợ vùng bão lũ"

"Trông tội mà không nhịn được cười"

"Cố tỏ ra là mình ổn nhưng có vẻ không ổn tý nào"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-kiem-ca-nam-di-phu-quoc-roi-than-tho-khoc-nac-trong-giong-bao-n-305956.html

Phú Quốc địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao