Tiết lộ 3 tuổi 'tấn tài, tấn lộc' nhận lì xì mỏi tay Tết 2023

Tết Nguyên Đán 2023 đến gần, những tuổi này may mắn phát tài phát lộc, tiền vào như nước. Đặc biệt, trong dịp này nhận lì xì nhiều không đếm xuể.

Tuổi Mão 

Tiết lộ 3 tuổi tấn tài, tấn lộc nhận lì xì mỏi tay Tết 2023-1

Chúc mừng người tuổi Mão trở thành con giáp nhận được tiền lì xì nhiều nhất trong năm 2023, đây là khoảng thời gian Thần Tài ghé thăm chính bởi vậy mọi vận may liên quan đến tiền bạc sẽ sớm đến với con giáp này. 

Bạn có thể nhận được khoản tiền mừng tuổi đến từ những người thân yêu, bạn bè... thậm chí vận may còn nở rộ trong một vài trò chơi may rủi, bốc thăm trúng thưởng chẳng hạn. Trong những ngày này, bạn luôn giữ được tâm trạng vui vẻ, hoạt bát, đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý của mọi người. 

Nhờ vào tài ăn nói hoạt ngôn, trôi chảy nhưng cũng không kém phần dí dỏm, bạn luôn trở thành trung tâm cuộc vui, tạo được thiện cảm với tất cả mọi người xung quanh, dù là ở lứa tuổi nào đi chăng nữa. 

Với những người đã lớn tuổi, con cái lớn khôn được con cái báo đáp bằng những món quà giá trị, số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, điều khiến bạn hạnh phúc nhất chính là khi có một gia đình êm ấm, hạnh phúc, trong nhà luôn xuất hiện tiếng cười, com cái hiếu thảo. 

Tuổi Thìn 

Tiết lộ 3 tuổi tấn tài, tấn lộc nhận lì xì mỏi tay Tết 2023-2

Theo tử vi Tết Nguyên Đán dự đoán, tuổi Thìn cũng có một khoản tiền lì xì rủng rỉnh xuyên suốt dịp Tết này. Thậm chí nhờ số tiền này, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu từ những công việc kinh doanh nhỏ lẻ khiến lãi mẹ đẻ lãi con. Nhân lúc còn đang rảnh rỗi, hãy tính đến những chuyện lập kế hoạch cho năm mới. 

Từ trước đến nay, bạn là người có tính cách vui vẻ, cởi mởi nên xây dựng được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, rộng rãi. Có thể bạn không ngờ tới nhưng chính những mối quan hệ này sẽ giúp bạn tiến bước trong tương lai. 

Thật vui khi trong Tết có rất nhiều người lì xì cho bạn, dành cho bạn lời chúc tốt đẹp về một năm thuận buồm xuôi gió, ngập tràn may mắn. 

Với những người trẻ tuổi, nhân dịp đầu xuân năm mới, bạn sẽ nhận được khoản tiền lì xì kha khá từ cấp trên của mình, đây chính là nguồn lực động viên tinh thần làm việc cho một năm toàn thắng. 

Tuổi Dậu 

Tiết lộ 3 tuổi tấn tài, tấn lộc nhận lì xì mỏi tay Tết 2023-3

Chỉ trong 3 ngày Tết ngắn ngủi nhưng tuổi Dậu hoàn toàn nhận được khoản tiền lì xì kha khá. Thậm chí bạn còn có thể nhận được những khoản tiền lớn hơn bình thường, cho dù bạn có đang ở độ tuổi nào đi nữa bởi may mắn được Tài Thần ghé thăm, chiếu mệnh mạnh mẽ. 

Không chỉ các bạn nhỏ nhận được tiền lì xì đến từ ông bà, cha mẹ vì đã ngoan ngoãn, chăm chỉ suốt một năm vừa qua mà đến những người làm ăn kinh doanh cũng nhận được khoản tiền kha khá đến từ người nhà, đối tác. 

Nhiều người tuổi Dậu có thể nhận được khá nhiều tiền lì xì, song bạn cũng sẽ phải mừng lại cho người khác nữa. Tuy nhiên, bạn không quá coi trọng việc này, bởi bạn cho rằng quan trọng là mọi người đều được vui.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiet-lo-3-tuoi-duoc-nhan-li-xi-moi-tay-trong-tet-2023-n-333946.html

xem tử vi 12 Con Giáp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất