Tiết lộ bà xã 'ham tiền nên tôi mới có vợ', Trấn Thành dẫn đầu top phát ngôn shock nhất tuần

Với lời chia sẻ hài hước về vợ, Trấn Thành vươn lên dẫn đầu top phát ngôn "hot" nhất tuần. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng gây sốc khi tiết lộ từng có ý định kết liễu đời mình.

Tiết lộ bà xã ham tiền nên tôi mới có vợ, Trấn Thành dẫn đầu top phát ngôn shock nhất tuần-1

Mở màn danh sách sao Việt có phát ngôn “nóng” nhất tuần là Trấn Thành.  Mặc dù là lời chia sẻ đầy hài hước nhưng câu nói: “Hari ham tiền nên tôi mới cầu hôn thành công” cũng đủ sức bật giúp anh lọt top. 

Theo đó trong cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại một chương trình truyền hình, Trấn Thành bất ngờ nhắc lại chuyện cầu hôn bà xã Hari Won. Bên cạnh việc tiết lộ chi phí cho bữa tiệc cầu hôn hết 100 triệu, nam danh hài nhanh chóng lôi kéo khán giả qua câu chuyện chính trong bữa tiệc đặc biệt đó. 
 


Clip Trấn Thành khẳng định Hari ham tiền nên anh mới cầu hôn thành công.


Với chất giọng hài hước, nam MC Sau ánh hào quang bật mí: "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp máy bay từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền, vì tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời cổ quảng cáo tiền khủng và phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem người này có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên bà ấy đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tui".
 

Tiết lộ bà xã ham tiền nên tôi mới có vợ, Trấn Thành dẫn đầu top phát ngôn shock nhất tuần-2
Trấn Thành khẳng định vì bà xã ham tiền nên anh cầu hôn thành công.


Sau khi nhận ra ông xã là người dụ mình đến, giọng ca Anh cứ đi đi buông lời mắng yêu. "Khi bà lên trên lầu bà ấy rất ngạc nhiên: 'À ông Xìn bày đặt mời ăn tối mà xạo xạo nữa' chứ bà đâu có biết gì. Bà ngồi đó nhưng tôi cũng giả bộ lãng mạn rồi đưa em ra đứng dựa cửa sổ ngó ra bên kia, rồi tôi búng tay nhắn tin 'hành động'.

Bên dưới chữ, đèn nổi đèn led hiện lên sáng bừng cả một góc trời. Mẹ Hari đứng ngó máy bay, ngó nhìn mây trời mà không hề dòm xuống. Bà cứ đứng ngó máy bay, ngó chim bay lãng đãng. Tôi giận tôi ghì cái đầu xuống thì thấy dòng chữ tiếng Hàn Quốc 'Hari hãy làm vợ anh nhé'.

Ngó xong tôi chưa cho kịp phản ứng, ngửa mặt lên đối diện khách sạn thấy một cái rộp xuống với dòng chữ: 'Cấm em xê nô' (say no)", anh kể.

Sau phần kể chuyện hài hước nhưng không kém phần lãng mạn, khán giả cùng Hồ Ngọc Hà chỉ biết cười nắc nẻ trước anh chàng Trấn Thành.


Tiết lộ bà xã ham tiền nên tôi mới có vợ, Trấn Thành dẫn đầu top phát ngôn shock nhất tuần-3

Xếp thứ 2 trong danh sách sao Việt có phát ngôn hot nhất tuần qua là sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô tiết lộ: “Nếu không có người thân và bạn bè, tôi chắc đã tự kết liễu đời mình”.

Theo đó vào tuần qua, sự kiện nam ca sĩ Hàn Quốc Jong Hyun tự tử vì áp lực cuộc sống chấn động làng giải trí Châu Á. Trước vấn đề trầm cảm người nổi tiếng, hàng loạt sao Việt lên tiếng giãi bày về khoảng thời gian đen tối mà họ từng trải qua. Trong đó câu nói của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người rùng mình.

Sau những chia sẻ về căn bệnh trầm cảm, nhắc tới những biến cố trong cuộc đời “nữ hoàng giải trí" trầm ngâm: "Nếu tôi không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một mà nhiều lần bởi ức chế rồi".
 

Tiết lộ bà xã ham tiền nên tôi mới có vợ, Trấn Thành dẫn đầu top phát ngôn shock nhất tuần-4
Hồ Ngọc Hà từng có ý định kết liễu cuộc đời.


Tiếp đó, cô nhắc lại hàng loạt scandal đời tư, hình ảnh riêng tư bị soi mói thậm tệ. Đặc biệt chuyện tình cô với Kim Lý cũng không yên thân khi loạt ảnh cá nhân tràn lan trên mạng xã hội. Hay trong cuộc gặp gỡ với đạo diễn nước ngoài, Hồ Ngọc Hà cũng bị chỉ trích là cố tình đánh bóng hình ảnh cá nhân. Dù giải thích nhưng dư luận vẫn chĩa mũi vào tình cũ Cường "Đô La".

Sau khi dốc bầu tâm sự, nữ hoàng giải trí khẳng định: "Còn nhiều lắm những câu chuyện nghe chỉ thấy ức vì sao ngu như thế mà cũng đi đồn được, mà tại sao cũng lắm kẻ tin. Thôi thì ráng sống vì cha mẹ anh chị con cái bạn bè, mọi thứ đổ lên đầu, mình không ráng, ai ráng.

Ở đâu đó có những kẻ điên tin vào những tin vịt vớ vẩn thì cũng còn những người bĩnh tĩnh sống và tin vào con đường dài mình đã đi qua bao sóng gió vẫn chưa thể gục. Sống trọn vẹn và vẫn luôn tin vào chính mình, tôi không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là giải trí".

Tiết lộ bà xã ham tiền nên tôi mới có vợ, Trấn Thành dẫn đầu top phát ngôn shock nhất tuần-5

Khép lại top sao Việt có phát ngôn hot tuần vừa qua là sự góp mặt của ca sĩ Chi Dân. Theo đó vào chiều 18/12 trong buổi họp báo ra mắt MV Chuyện anh vẫn chưa kể, nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm về lùm xùm quanh phát ngôn của đàn chị Ngọc Anh. 

Nhắc tới câu nói của đàn chị, giọng ca Làm vợ anh nhé cho biết: "Ban đầu khi nghe chị nói như vậy tôi cũng thấy giật mình vì không biết vì sao lại lọt vào mắt xanh của chị Ngọc Anh và để chị nói như vậy. Sau đó tôi cũng thấy rất bình thường vì bản thân mình còn nhiều việc phải lo, nếu cứ quan tâm những chuyện bên ngoài như vậy thì không biết đến bao giờ mới xử lý xong công việc của mình".
 

Tiết lộ bà xã ham tiền nên tôi mới có vợ, Trấn Thành dẫn đầu top phát ngôn shock nhất tuần-6
Chi Dân lên tiếng đáp trả sau phát ngôn được cho là đụng chạm của đàn chị.


Bên cạnh đó, nam ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi không biết ca sĩ Ngọc Anh là ai. Tôi cũng không quan tâm hay phản ứng gì với những phát ngôn đó. Nhạc của tôi có khán giả riêng còn chuyện chị Ngọc Anh nói tôi thế nào thì tùy chị, tôi chẳng phải người sân si, đôi co để làm lớn chuyện. Tôi vốn là người hiền trong showbiz này. Người ta nói tôi hiền dễ bị ăn hiếp, tôi chấp nhận điều đó".

Đồng thời, trước những tin đồn bủa vây xung quanh việc bị so sánh với ca sĩ Sơn Tùng, Chi Dân lên tiếng khẳng định mỗi người đều có con đường đi riêng và định hướng âm nhạc phát triển khác nhau. "Tôi nghĩ mình không giống họ. Tôi cứ sẽ phát huy thế mạnh của mình như định hướng đã đặt ra", Chi Dân đáp lời.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Chi Dân Hari Won Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất