Tiết lộ bất ngờ về chàng MC đám cưới 'hết nước chấm' của 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Trong tập cuối "Cuộc đời vẫn đẹp sao", nhân vật MC đám cưới của Tô Dũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau khi Cuộc đời vẫn đẹp sao kết thúc với đám cưới ngọt ngào của Lưu - Luyến, fanpage VTV Giải Trí đã đăng tải đoạn clip tổng hợp những lần làm MC cực kỳ chất lượng của Điền, do diễn viên Tô Dũng thủ vai. Ở tập cuối, phân cảnh Điền làm MC trong đám cưới Lưu - Luyến cũng rất được lòng người hâm mộ. 

Thì ra trước khi được làm MC chính thức, Điền cũng đã từng "tập dượt". Ở tập Lưu còn đang đau đầu vì không có tiền trả nợ, Điền đã sớm dự đoán được đoạn kết ngọt ngào cho Lưu và Luyến. Anh còn nói rằng sau này, nếu Lưu và Luyến làm đám cưới thì sẽ không tốn tiền thuê MC, vì anh sẽ làm luôn.

Tiết lộ bất ngờ về chàng MC đám cưới hết nước chấm của Cuộc đời vẫn đẹp sao-1
Phân cảnh Điền tập làm MC đám cưới từng lên sóng trước đó.

Lúc đó, Điền còn tập trước phần chào quan khách và dẫn dắt: "Sau bao năm hằn học và cãi vã, ngày đẹp trời Lưu Luyến đã thành đôi. Chim tung bay loan tin mừng hạnh phúc, nắng ửng hồng chúc phúc chuyện tình Luyến Lưu".

Điều thú vị là trong tập cuối, nhân vật Điền cũng lặp lại y hệt phần dẫn dắt này. Chia sẻ về "trọng trách" MC đám cưới cho Lưu - Luyến, diễn viên Tô Dũng mới đây đã bày tỏ: "Mặc dù em ấp ủ làm MC lâu lắm rồi cơ mà đoạn đầu (phân đoạn Điền tập dượt làm MC với Lưu - PV) là không có trong kịch bản đâu quý vị ạ, em đến hiện trường cứ thao thao bất tuyệt với đạo diễn, thế là được quay. Sau đấy thì phải đội ơn đội ngũ biên kịch đã ghi nhận điều đấy và ở kịch bản kết phim cho em được thoả ao ước của mình".

Tiết lộ bất ngờ về chàng MC đám cưới hết nước chấm của Cuộc đời vẫn đẹp sao-2
Nhiều khán giả đánh giá Điền là nhân vật hay nhất của Tô Dũng từ trước đến nay.

Hiện tại Cuộc đời vẫn đẹp sao đã kết thúc, nhưng những dư âm về một bộ phim "chữa lành" đầy ắp những điều ấm áp, tích cực vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tiet-lo-bat-ngo-ve-chang-mc-dam-cuoi-het-nuoc-cham-cua-cuoc-doi-van-dep-sao-20230714113042918.htm

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao