Tiết lộ đặt tên con là Đỗ Đại Học, vợ chồng Duy Mạnh nhận cả trăm gợi ý cười sái hàm

Ngoài cái tên Đỗ Đại Học, vợ chồng Duy Mạnh còn nhận về rất nhiều cái tên có 1-0-2.

Một trong những việc cần chuẩn bị trước khi mỗi đứa trẻ chào đời chính là đặt tên cho bé. Đó không chỉ là danh xưng, tên gọi còn có sự gửi gắm kỳ vọng, sự may mắn của bố mẹ dành cho con cái. Bởi vậy rất nhiều phụ huynh luôn trăn trở việc đặt tên cho con

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đã chia sẻ một dòng trạng thái thú vị tiết lộ việc Đỗ Duy Mạnh đặt tên cho con trai sắp chào đời. Cô viết: "Bố cháu nói đặt tên cháu là Đỗ Đại Học", cùng với đó là hỏi ý kiến mọi người về cái tên này có hay không?. 

Tiết lộ đặt tên con là Đỗ Đại Học, vợ chồng Duy Mạnh nhận cả trăm gợi ý cười sái hàm-1
Quỳnh Anh tiết lộ tên con do Duy Mạnh đặt.

Không rõ chân sút Hà thành có thực sự nghiêm túc hay đây chỉ là một lời nói đùa trong lúc cao hứng nhưng quả thực "Đỗ Đại Học" là cái tên có 1-0-2, chẳng lo đụng hàng với ai. Nếu Duy Mạnh định đặt tên đó thật, chắc hẳn anh đã rất kỳ vọng về một tương lai tươi sáng nơi con.

Chia sẻ Quỳnh Anh khiến cư dân mạng thích thú. Ngay dưới bài viết, người hâm mộ còn gợi ý cho vợ chồng Duy Mạnh hàng trăm cái tên khác, đọc xong cười sái quai hàm.

"Đỗ Tương - giản dị mà mộc mạc phù hợp với mùa covid", "Đỗ Tốt Nghiệp", "Đỗ Xe Không Đúng Chỗ", "Đỗ Nghèo Khỉ", "Đỗ Văn Đen hay Đỗ Văn Xanh", "Đỗ Tất Tần Tật Tất Cả Các Kỳ Thi", "Đỗ Xe", Đỗ Đất", Đỗ Hà Lan", "Đỗ Mạnh Mẽ",... là những cái tên cư dân mạng gợi ý cặp đôi.

Tiết lộ đặt tên con là Đỗ Đại Học, vợ chồng Duy Mạnh nhận cả trăm gợi ý cười sái hàm-2
Quỳnh Anh tăng cân rõ rệt thời gian bầu bí.

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020. Không lâu sau đó, cặp đôi xác nhận mang thai con đầu lòng là một bé trai.

Sắp đến ngày sinh nở, ngoài tiết lộ cái tên độc lạ đặt cho con, trước đó Quỳnh Anh còn chia sẻ đã chuẩn bị rất nhiều đồ đạc thiết yếu. Ngoài ra vợ chồng cô cũng nhận được rất nhiều món quà từ người thân, bạn bè.

Tiết lộ đặt tên con là Đỗ Đại Học, vợ chồng Duy Mạnh nhận cả trăm gợi ý cười sái hàm-3
Những bộ đồ vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Tiết lộ đặt tên con là Đỗ Đại Học, vợ chồng Duy Mạnh nhận cả trăm gợi ý cười sái hàm-4
Chiếc tủ do đích thân Duy Mạnh làm cho con trai.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-dat-ten-con-la-do-dai-hoc-n-232492.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất