Tiết lộ gây sốc: Chính Song Joong Ki 'ép' Song Hye Kyo mau chóng ly hôn?

Luật sư tuyên bố Song Joong Ki đã gửi tin nhắn cho Song Hye Kyo thông qua thông báo ly hôn.

Mới đây, một luật sư có liên quan đến vụ "ly hôn thế kỷ" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tiết lộ thông tin gây bàng hoàng.

Cụ thể, khi tin tức đường ai nấy đi của cặp đôi tiếp tục trở thành chủ đề nóng, luật sư Kim Nam Gook được phỏng vấn và khẳng định nam ngôi sao 35 tuổi đã gửi cho vợ cũ một tin nhắn thông qua thông báo ly hôn.

Vị luật sư nghĩ rằng Song Joong Ki muốn Song Hye Kyo biết "phải làm gì rồi đó".

Tiết lộ gây sốc: Chính Song Joong Ki ép Song Hye Kyo mau chóng ly hôn?-1

Trở lại vào tháng 6 năm ngoái, làng giải trí xứ Kim Chi được một phen chấn động trước thông tin Song Joong Ki tuyên bố chấm dứt cuộc sống hôn nhân với Song Hye Kyo, chỉ một ngày sau khi đệ đơn lên tòa án.

Theo đó, luật sư Kim Nam Gook tin rằng điều này là bất thường, vì hầu hết các cặp vợ chồng nổi tiếng thường yêu cầu giữ bí mật về việc ly hôn cho đến khi gần đến giai đoạn cuối của thủ tục ly hôn.

Tiết lộ gây sốc: Chính Song Joong Ki ép Song Hye Kyo mau chóng ly hôn?-2Tiết lộ gây sốc: Chính Song Joong Ki ép Song Hye Kyo mau chóng ly hôn?-3

Trên thực tế, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đang yêu cầu "chị vợ" phải có động thái tích cực hơn trong việc hoàn tất vụ ly hôn của mình. Luật sư Kim Nam Gook nói:

"Đối với những người nổi tiếng sắp ly hôn, họ thường yêu cầu truyền thông báo chí giữ kín tất tần tật về mọi thứ cho đến khi đạt được thỏa thuận cuối cùng. Việc Song Joong Ki công bố tin ly hôn chỉ một ngày sau khi chính thức nộp giấy tờ chứng minh rằng anh ấy muốn phía Song Hye Kyo hợp tác trong việc giải quyết".

Tiết lộ gây sốc: Chính Song Joong Ki ép Song Hye Kyo mau chóng ly hôn?-4

Một phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí cũng nhận định rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể không hoàn toàn để mắt đến chuyện ly hôn của họ. Phóng viên Kim Dae Oh bày tỏ:

"Tôi tin rằng có một sự khác biệt nhỏ trong lập trường của cặp đôi. Song Joong Ki đã công bố tuyên bố của mình thông qua luật sư riêng. Sau đó, Song Hye Kyo đã lên tiếng xác nhận thông tin thông qua công ty đại diện. Có thể thấy, chính Song Joong Ki là người đã khởi xướng thủ tục ly hôn".

Tiết lộ gây sốc: Chính Song Joong Ki ép Song Hye Kyo mau chóng ly hôn?-5

Dù sự thật có thể là gì, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng chuẩn bị cho thủ tục ly hôn ngay từ khi bắt đầu.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tiet-lo-gay-soc-song-joong-ki-da-ep-song-hye-kyo-mau-chong-ly-hon-20201019091521947.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất