Tiết lộ hiếm về quý tử đa tài, giỏi giang của BTV Quang Minh

Rất nhiều người đồng tình với cách nuôi dạy con của BTV Quang Minh.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Quang Minh đã có chia sẻ chú ý về quý tử đầu tiên. Theo đó, con trai cả của nam MC đang có ý định làm YouTuber, TikToker nên ông bố nổi tiếng đã quyết định đưa ra lời khuyên hữu ích, được nhiều người đồng tình.

"Cậu cả loay hoay làm YouTuber, TikToker, hay bán hàng online thì cậu cả tự quyết, cơ mà muốn chuyên nghiệp thì cứ phải học tốt đã.

Tiết lộ hiếm về quý tử đa tài, giỏi giang của BTV Quang Minh-1

Không có con đường nào đến thành công mà dễ dàng con ạ. Cứ đam mê ắt thành công, còn nổi lên nhanh chóng thì tan biến đi cũng nhanh chóng.

Con cứ học, cứ nuôi dưỡng đam mê đi, để có thể theo đuổi được đam mê thì con cần phải khẳng định đam mê ấy và trang bị đầy đủ kiến thức khi con còn ngồi trên ghế nhà trường. Giờ là lúc đẹp nhất đó con ạ", anh viết.

Lời khuyên của nam MC đã nhận về sự cú ý lớn. Rất nhiều người đồng tình với cách nuôi dạy con của ông bố trẻ.

Tiết lộ hiếm về quý tử đa tài, giỏi giang của BTV Quang Minh-2Tiết lộ hiếm về quý tử đa tài, giỏi giang của BTV Quang Minh-3

Trước đó, nam MC cũng từng khoe việc quý tử nhà mình nấu ăn rất ngon, chẳng kém gì các đầu bếp chuyên nghiệp.

Được biết, con trai cả của BTV Quang Minh đang học ở Đà Nẵng và đã bước vào tuổi 15. Cậu nhóc cao lớn vượt trội ông bố nổi tiếng.

Tiết lộ hiếm về quý tử đa tài, giỏi giang của BTV Quang Minh-4

BTV Trần Quang Minh được nhiều khán giả truyền hình nhớ tới với vai trò MC trong các chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đường Lên Đỉnh Olympia, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng... 

Sau này, anh được bổ nhiệm làm Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình, trong đó có Bữa Trưa Vui Vẻ. Năm 2018, anh tạm chia tay VTV6 để đầu quân cho VTV8 và chuyển vào Đà Nẵng.

Tiết lộ hiếm về quý tử đa tài, giỏi giang của BTV Quang Minh-5

Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Các con của anh đặt tên lần lượt ở nhà là Heo, Sóc, Gấu và Voi.

Dù là một người vô cùng bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa nhưng Quang Minh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Nam MC từng chia sẻ, với anh "đông con vui nhưng vất vả".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-tran-quang-minh-hiem-hoi-tiet-lo-ve-quy-tu-da-tai-n-324347.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất