Vụ thi thể phụ nữ lõa thể tại Ninh Thuận: Tiết lộ chấn động về nghi phạm

Các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận hiện đã xác định vị trí nghi phạm giết mà Phúc lẩn trốn và có căn cứ khởi tố bị can đối với người này. Nghi phạm có 3 tiền án và từng giết anh trai.

Đã xác định vị trí lẩn trốn của nghi phạm

Theo nguồn tin của BVPL, Cơ quan điều tra (CQĐT) đã có căn cứ khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Thắng (sinh 2/9/1971, hộ khẩu xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang; tạm trú xã Quảng Lập, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng), là chồng hờ của nạn nhân, bà Phạm Thị Phúc.

Trước đó, trích xuất camera an ninh, CQĐT xác định thời điểm trước khi bà Phúc bị giết, ông Thắng chính là người đã chở bà Phúc bằng xe máy đã phát hiện tại hiện trường vụ án.

Nội dung các tin nhắn và cuộc gọi của ông Thắng với con trai bà Phúc cũng là đầu mối quan trọng để cơ quan chức năng nhanh chóng xác định hung thủ giết người.

Vụ thi thể phụ nữ lõa thể tại Ninh Thuận: Tiết lộ chấn động về nghi phạm-1
Hình ảnh nghi phạm trích xuất từ camera an ninh.

Ngày 22/2 CQĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án “giết người”.

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được vị trí nghi phạm đang lẩn trốn, tại một khu vực giáp ranh giữa hai tỉnh Lâm Đồng và ĐắkLắk.

Tuy nhiên, vì một số lý do, việc tiếp cận nghi phạm chưa thể thực hiện ngay.

Nghi phạm từng có nhiều “thành tích” bất hảo

Cũng theo nguồn tin của BVPL, đối tượng Hoàng Văn Thắng có 3 tiền án.

Năm 1992, Thắng bị Tòa án nhân dân (TAND) thị xã Hà Giang, tỉnh Hà Giang xử 24 tháng tù về tội trộm cắp.

Năm 1995, TAND tỉnh Hà Giang xử Thắng 20 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ này chính là anh trai của hung thủ. Rất may nạn nhân không chết.

Năm 2007 Thắng bị TAND huyện Vị Xuyên (Hà Giang) xử 5 năm tù về tội hủy hoại tài sản. Trong vụ này, Thắng đã phóng hỏa đốt nhà của chính người anh mà đối tượng đã giết hụt.

Như đã phản ánh, sáng 21/2, người ta phát hiện thi thể lõa thể của bà Phạm Thị Phúc (sinh năm 1966, trú tại thôn Nhị Hà 3, xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận) tại khu vực rừng rẫy của ông Kiều Lãn, thuộc địa phận thôn Văn Lâm 4, xã Nhị Hà, Thuận Nam.

Tại hiện trường còn có chiếc xe máy 85-S1 4197, trên xe có treo túi xách, một số đồ dùng cá nhân và mũ nón.

Qua kiểm tra, nạn nhân có nhiều vết thương tại vùng đầu và trên thân thể có một số vết bầm, sống mũi bị gãy. Thân thể có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Trước đó bà Phúc được xác định trở về từ Lâm Đồng cùng với chồng hờ có tên Thắng.

Tại địa phương, bà Phúc và ông Thắng có biểu hiện mâu thuẫn. Ông Thắng có các trao đổi điện thoại với con trai bà Phúc là Nguyễn Nghĩa, nội dung cảnh báo cái về cái chết của bà Phúc.

Đúng như cảnh báo, bà Phúc đã bị giết hết sức dã man vào sáng 21/2. Giải phẫu tử thi, cho thấy, nạn nhân bị dập sọ, rách tim, nát gan.

Theo Bảo Vệ Pháp Luật


sát hại vụ án xâm hại tình dục Giết Người

Tin tức mới nhất