Tiết lộ phân cảnh 'hở bạo' mà Dương Mịch không bao giờ muốn nhìn lại

Điện ảnh là lĩnh vực khó xâm nhập hơn so với truyền hình, vì vậy, ngay cả ngôi sao mới nổi như Dương Mịch cũng phải nhận những dự án kém chất lượng, khoe thân phản cảm để có thể đặt những bước chân đầu tiên.

Năm 2011, Dương Mịch đóng chính trong Cô Đảo Kinh Hoàng, một dự án phim kinh dị bị chê nội dung nhàm chán cũ kỹ, dàn diễn viên nữ khoe thân lố lăng. Đặc biệt là cảnh Dương Mịch mặc bikini trên du thuyền đến nay vẫn là những hình ảnh hở hang nhất trong sự nghiệp của Dương Mịch.

Cô Đảo Kinh Hoàng là phim đóng chính đầu tiên của Dương Mịch trên màn ảnh lớn. Nữ diễn viên hy sinh bản thân, sẵn sàng cởi áo khoe vòng một khủng, vóc dáng nóng bỏng để thu hút khán giả.

Tiết lộ phân cảnh hở bạo mà Dương Mịch không bao giờ muốn nhìn lại-1

Tiết lộ phân cảnh hở bạo mà Dương Mịch không bao giờ muốn nhìn lại-2

Trong Cô Đảo Kinh Hoàng, Dương Mịch vào vai một trong những người chơi của chương trình thực tế "sống còn", với giải thưởng dành cho quán quân lên đến 1 triệu USD. Nhân vật của Dương Mịch - Thẩm Y Lâm là một cô gái thiện lương, xinh đẹp nên rất được các thí sinh nam để ý. Dương Mịch sẽ phải một mình truy tìm kẻ sát nhân giấu mặt để tự cứu lấy bản thân.

Thế nhưng, sự hy sinh này cũng không đem lại nhiều lợi ích cho người đẹp sinh năm 1986 bởi đây chỉ là một dự án hạng C có kinh phí sản xuất thấp. Sau này, Dương Mịch cũng không đi theo con đường khoe thân mà lựa chọn các dự án có hình tượng đẹp hơn.

Tiết lộ phân cảnh hở bạo mà Dương Mịch không bao giờ muốn nhìn lại-3

Dương Mịch luôn là gương mặt nổi bật so với dàn tiểu hoa đán. Gây ấn tượng với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Định luật 80/20 của tình yêu, Cô đảo kinh hoàng, Đại võ đang, Phù Dao hoàng hậu,.. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây các bộ phim mà Dương Mịch tham gia hầu như đều không gây được ấn tượng. Bộ phim điện ảnh Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được thua lỗ, rời rạp chỉ sau 5 ngày công chiếu.

Tiết lộ phân cảnh hở bạo mà Dương Mịch không bao giờ muốn nhìn lại-4

Điểm đánh giá Douban của Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được chỉ đạt 6,4/10. Ban đầu, phim được dự đoán đạt doanh thu 160 triệu NDT (575 tỉ đồng). Tuy nhiên, sau 3 ngày đầu công chiếu, con số dự đoán này đã giảm xuống còn 81 triệu NDT (291 tỉ đồng), cho thấy sự thất vọng của khán giả và giới chuyên môn về tác phẩm.

Lý giải về nguyên nhân phim thất bại tại phòng vé Trung Quốc, Sohu cho rằng Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được thuộc thể loại hài đen, hồi hộp, xoay quanh vụ án giết người nên kén khán giả, không thích hợp chiếu vào dịp lễ. Bên cạnh đó, phim được cho là bị đẩy lên chiếu sớm hơn dự kiến nên chưa quảng bá đủ rộng rãi tới công chúng.

Ngoài ra, tác phẩm chỉ được quay trong vỏn vẹn 20 ngày, với phần bối cảnh nhỏ hẹp, chủ yếu tại một nhà hát. Sự đầu tư thiếu công phu cả về nội dung, bối cảnh lẫn thời gian hoàn thiện bộ phim khiến thất bại của Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được là điều có thể dự đoán trước.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tiet-lo-phan-canh-ho-bao-ma-duong-mich-khong-bao-gio-muon-nhin-lai-701001.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất