Tiết lộ uống nước dừa để loãng máu, giảm được 6kg nhưng Nam Em vẫn khó che giấu thân hình 'mệnh phụ'

Nam Em tiết lộ do mắc chứng máu dễ đông nên ngoài thuốc, thực phẩm chức năng, cô còn làm loãng máu bằng cách uống nước dừa.

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em khiến người hâm mộ choáng váng vì tính cách ngày càng thay đổi. Không chỉ bị sang chấn tâm lý, Nam Em cũng phát tướng về ngoại hình. Vốn sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" cùng vòng eo con kiến, vậy mà thời gian gần đây, mỹ nhân một thời đang mất kiểm soát cân nặng.

Tiết lộ uống nước dừa để loãng máu, giảm được 6kg nhưng Nam Em vẫn khó che giấu thân hình mệnh phụ-1
Ngoại hình gây sốc của Nam Em trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngán ngẩm thân hình ngấy mỡ, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 từng than thở: "Tôi phải đẹp lại thôi, mập hoành hành lâu quá rồi. Tôi vẫn biết mình là người của công chúng, vẫn cần phải giữ hình ảnh đẹp nhất có thể trước khán giả. Vì vậy thời gian qua bên cạnh việc sống vui, sống khỏe, tôi cũng đã có sự điều chỉnh ở chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngày trước". 

Quyết tâm là vậy nhưng trong một sự kiện mới đây, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với thân hình đẫy đà. Gương mặt cô đầy đặn và cằm nọng hơn rất nhiều. Chưa kể, chiếc váy phản chủ khiến nội y của Nam Em lộ rõ sau lớp vải xuyên thấu.

Chia sẻ với báo chí, chân dài họ Nguyễn cho biết cô đang mắc chứng bệnh máu dễ đông. Ngoài thuốc, thực phẩm chức năng dùng hàng ngày, mỹ nhân sinh năm 1996 còn phải làm loãng máu bằng cách uống nước dừa. 

Vì lẽ này, vấn đề cân nặng của Nam Em rất dễ tăng giảm thất thường. Hiểu bệnh lý cơ thể cũng như mong muốn lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước, Nam Em phải mất rất nhiều thời gian mới giảm được 6kg trong thời gian qua. 

Tiết lộ uống nước dừa để loãng máu, giảm được 6kg nhưng Nam Em vẫn khó che giấu thân hình mệnh phụ-2

Tiết lộ uống nước dừa để loãng máu, giảm được 6kg nhưng Nam Em vẫn khó che giấu thân hình mệnh phụ-3
Nam Em tiết lộ cô đã giảm 6kg. 

Dù tiết lộ đã giảm 6kg nhưng người hâm mộ khẳng định so với hồi vướng tin đồn bầu bí, ngoại hình của Nam Em hiện tại vẫn "hoành tráng" hơn rất nhiều. 

Cách đây không lâu, khi nói về việc Nam Em phát tướng, đại diện nữ người mẫu xác nhận cô đã tăng 8kg. "Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Vì vậy Nam Em làm theo lời bác sĩ khuyên nhủ. Kết quả cô ấy đã tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng nhiều hơn trước.

Dù tăng cân nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì Nam Em đã vượt qua cú sốc khủng hoảng tinh thần. Giờ cô ấy cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần cũng có phần yêu đời hơn để trở lại với cuộc sống bình thường. Sắp tới, chắc chắn Nam Em sẽ có sự điều chỉnh, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Xin mọi người hãy cho cô ấy thêm thời gian".

Tiết lộ uống nước dừa để loãng máu, giảm được 6kg nhưng Nam Em vẫn khó che giấu thân hình mệnh phụ-4
Ngoại hình xuống sắc của nàng hậu.

Tiết lộ uống nước dừa để loãng máu, giảm được 6kg nhưng Nam Em vẫn khó che giấu thân hình mệnh phụ-5
Chiếc áo dài muốn "bục chỉ" vì thân hình đẫy đà của Nam Em.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-giam-6kg-phai-pha-loang-mau-de-giam-can-n-178393.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất