Tiết mục kêu gọi từ thiện của TVB bị chỉ trích phản cảm

Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức mặc gợi cảm, phải tạt nước và đá lạnh lên người để kêu gọi tiền đóng góp từ thiện. Tiết mục này bị công chúng phản ứng tiêu cực.

Ngày 5/12, Sinchew đưa tin Tung Wah Charity Show - chương trình truyền hình gây quỹ từ thiện do TVB tổ chức - bị chỉ trích. Tiết mục kêu gọi quyên góp của hoa hậu, á hậu Hong Kong gồm Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức đón nhận nhiều phản ứng kém tích cực từ người xem.

Tiết mục kêu gọi từ thiện của TVB bị chỉ trích phản cảm-1
Chương trình từ thiện của TVB bị lên án vì tiết mục không phù hợp. Ảnh: Mingpao.

Tham gia chương trình 3 người đẹp chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Hong Kong tái đắc cử mang đến tiết mục ngâm mình trong thùng nước đá giữa trời đông giá lạnh.

Họ mặc áo lót thể thao, quần ngắn. Sau khi bị dội nước lạnh, các cô gái phải liên tục đổ từng gáo nước đá lên người trong gần 2 phút. Nhiệt độ -12 độ C khiến Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức run rẩy, la hét. Cuối cùng, tiết mục nhận được 200.000 HKD (25.700 USD) tiền quyên góp.

Tiết mục kêu gọi từ thiện của TVB bị chỉ trích phản cảm-2Tiết mục kêu gọi từ thiện của TVB bị chỉ trích phản cảm-3Tiết mục kêu gọi từ thiện của TVB bị chỉ trích phản cảm-4Tiết mục kêu gọi từ thiện của TVB bị chỉ trích phản cảm-5
Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức, người cắn răng, người không ngừng la hét khi phải ngâm mình trong nước đá. Ảnh: HK01.

Tiết mục của Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức bị đánh giá phản cảm, không phù hợp với vai trò hoa hậu và một chương trình đóng góp từ thiện.

"TVB đang làm gì với các hoa hậu, á hậu thế. Họ không có tài năng để kêu gọi quyên góp hay sao mà phải dùng chiêu trò xác thịt gây sốc", "Tiết mục từ thiện xấu xí",

"Tiết mục hát Kinh kịch của Uông Minh Thuyên, La Gia Anh thu gần 500.000 USD, còn của nhóm người đẹp Hong Kong vỏn vẹn 25.700 USD. Điều này chứng minh nghệ thuật chân chính vẫn được yêu mến hơn trò lợi dụng hình ảnh gợi cảm của phụ nữ để câu kéo khán giả", cư dân mạng bình luận.

Hiện, TVB vẫn chưa đưa ra phản hồi về tiết mục kêu gọi từ thiện gây tranh cãi.

Thời gian qua, loạt chương trình truyền hình của TVB bị phàn nàn câu khách quá đà bằng chiêu trò gây sốc, yếu tố gợi cảm. Theo On, nội dung sản xuất của nhà đài Hong Kong đang khai thác tiêu cực hình ảnh phụ nữ.

Trong lễ Khánh đài ngày 19/11, TVB gây tranh cãi khi để 50 người đẹp diện trang phục lộ nội y nhảy múa trên sóng trực tiếp. Phong cách gợi cảm này bị chỉ trích không phù hợp với sự kiện trang trọng và mang tính đại chúng như lễ thành lập đài.

Hay chương trình Super Trio Returns do Tăng Chí Vỹ - Tổng giám đốc đài - làm MC cũng bị phê bình vì khách mời ăn mặc mát mẻ, thiết lập trò chơi thiếu tiết chế trong việc động chạm cơ thể giữa nam và nữ, góc quay chiếu cận thân thể nữ giới quá mức cần thiết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tiet-muc-keu-goi-tu-thien-cua-tvb-bi-chi-trich-phan-cam-post1381898.html

Sao Hoa Ngữ tvb

Tin tức mới nhất