Tiêu Á Hiên công khai vết sẹo do chó cắn, tiết lộ mặt bị hoại tử

Tai nạn bất ngờ khiến Tiêu Á Hiên phải điều trị gương mặt 2 tháng qua. Thế nhưng, hình ảnh mới nhất cho thấy vết sẹo có lẽ sẽ tồn tại rất lâu trên gương mặt diva.

Tiêu Á Hiên năm nay 42 tuổi, được xem là một trong những nữ diva nổi tiếng nhất của làng nhạc Hoa ngữ, mặc dù hoạt động chủ yếu tại thị trường Đài Loan. Các ca khúc nổi tiếng của Tiêu Á Hiên có thể kể đến The Most Familiar Stranger, I Love You That Much, Romance Strikes... 

Bên cạnh sự nghiệp có nhiều dấu ấn, Tiêu Á Hiên còn được yêu thích bởi nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, song lịch sử tình trường lại rất phức tạp. 

Tiêu Á Hiên công khai vết sẹo do chó cắn, tiết lộ mặt bị hoại tử-1

Ngày 12/4, diva nổi tiếng của làng nhạc Hoa ngữ khiến người hâm mộ giật mình khi đăng ảnh với vết sẹo chó cắn trên mặt.

Tin tức Tiêu Á Hiên bị chó cắn đã được truyền thông Đài Loan đăng tải từ hồi tháng 3. Thế nhưng, cô không lên tiếng xác nhận đúng sai. 

Tới ngày 12/4, Tiêu Á Hiên mới cập nhật hình ảnh mới nhất. Đây là lần đầu tiên cô công khai vết thương bị chó cắn từ khi xảy ra biến cố. 

Tiêu Á Hiên công khai vết sẹo do chó cắn, tiết lộ mặt bị hoại tử-2
Từ hình ảnh, nhiều cư dân mạng nói rằng có thể vết sẹo sẽ lưu lại trên mặt Tiêu Á Hiên rất lâu 

Trong ảnh, Tiêu Á Hiên không đeo khẩu trang cũng không dùng make up để che lại. Từ hình ảnh có thể thấy, vết sẹo mặc dù đã qua chữa trị nhưng hình dáng vẫn vô cùng rõ ràng, màu đỏ thẫm, ít nhất dài 5cm. Có thể tưởng tượng được tình huống khi Tiêu Á Hiên bị thương nghiêm trọng cỡ nào.

Trải qua quá trình điều trị suốt 2 tháng qua, miệng vết thương của Tiêu Á Hiên đã khép lại. Thế nhưng, vết sẹo rõ ràng như vậy vẫn sẽ để lại ám ảnh cho người phụ nữ, nhất là với một ngôi sao nổi tiếng. 

Tiêu Á Hiên công khai vết sẹo do chó cắn, tiết lộ mặt bị hoại tử-3
Từ khi bị chó cắn, nữ diva sợ hãi cái nhìn soi mói của người ngoài. Vì vậy cô luôn phải đeo thêm khẩu trang khi ra đường hoặc trang điểm thật dày, che đi vết sẹo 

Tiêu Á Hiên chia sẻ làn da vẫn đang trong giai đoạn điều trị, một bộ phận gương mặt bị hoại tử nên khóc hay cười đều rất đau. 

So với Tiêu Á Hiên thì bạn trai Hoàng Hạo không nghiêm trọng đến mức như vậy. Vài ngày trước, anh đã xuất viện để về nhà tĩnh dưỡng. 

Trong giai đoạn này, Tiêu Á Hiên sẽ sử dụng phương pháp điều trị bằng steroid. Cô bày tỏ sự biết ơn vì các chuyên gia chỉnh hình đã giúp đỡ mình khôi phục sau vết thương nặng nề, tưởng như không thể chữa khỏi. 

Tiêu Á Hiên công khai vết sẹo do chó cắn, tiết lộ mặt bị hoại tử-4
Trước khi gặp tai nạn, Tiêu Á Hiên nuôi 5 chú chó. Cô nổi tiếng là người yêu thích cún cưng 

Tiêu Á Hiên nói rằng mặc dù mình bị chó cưng cắn nhưng cô sẽ không vì vậy mà vứt bỏ, chỉ trích chúng. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-ca-si-noi-tieng-dai-loan-tieu-a-hien-cong-khai-vet-seo-de-lai-do-cho-can-tiet-lo-mat-bi-hoai-tu-1-phan-2113653.html

Tiêu Á Hiên

Tin tức mới nhất