Tiêu Á Hiên sống chung với bạn trai

Truyền thông cho biết diva Tiêu Á Hiên và bạn trai Hoàng Hạo hiện chung sống tại một căn hộ ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

Ngày 29/9, Sina đưa tin Tiêu Á Hiên và bạn trai kém 16 tuổi đi ăn tối cùng bạn bè. Hai người chọn trang phục áo phông kết hợp quần jeans và không dùng khẩu trang che mặt.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Hoàng Hạo, diva Đài Loan dần thay đổi phong cách sang trẻ trung. Trong những buổi hẹn hò, cô thường trang điểm nhẹ, cột tóc cao.

Tiêu Á Hiên sống chung với bạn trai-1Tiêu Á Hiên sống chung với bạn trai-2
Truyền thông cho rằng Tiêu Á Hiên và bạn trai đã dọn về ở chung tại căn hộ ở Đài Bắc. Ảnh: Sina.

Sau khi dùng xong bữa tối, nữ ca sĩ và bạn trai trò chuyện thêm với bạn bè, rồi lên xe trở về nhà. Theo Sina, Tiêu Á Hiên - Hoàng Hạo đã dọn về sống chung ở căn hộ tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Họ cũng thường xuyên lọt vào ống kính khi xuất hiện cùng nhau trên phố.

Tuy nhiên, trả lời báo chí về mối tình với bạn trai kém 16 tuổi, diva Đài Loan gần đây cho biết cô chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì Hoàng Hạo còn trẻ.

"Hôn thú vốn chỉ là một tờ giấy. Quan trọng là cảm giác hạnh phúc khi bên nhau", cô nói.

Trước đó, hồi tháng 7, truyền thông đưa tin Hoàng Hạo phải nhập viện vì ho ra máu. Sau khi tiến hành kiểm tra tổng quát, bạn trai Tiêu Á Hiên hoàn toàn khỏe mạnh. Bác sĩ kết luận nguyên nhân gây ra triệu chứng của anh có thể do căng thẳng quá mức.

Tiêu Á Hiên sống chung với bạn trai-3
Hoàng Hạo chịu áp lực khi yêu diva nổi tiếng. Ảnh: Sina.

Theo Apple Daily, kể từ khi công khai hẹn hò với diva làng nhạc Hoa ngữ, Hoàng Hạo luôn trong tình trạng áp lực. Nhất cử nhất động của anh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn công chúng.

Không chỉ vậy, Hoàng Hạo còn phải gồng mình đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe của Tiêu Á Hiên. Nữ ca sĩ xứ Đài bắt bạn trai mỗi ngày phải tham gia lớp đào tạo diễn xuất, khiêu vũ, ứng xử trước truyền thông và luyện piano.

Tiêu Á Hiên, sinh năm 1979, là một trong những diva nổi tiếng làng nhạc Hoa ngữ. Còn Hoàng Hạo sinh năm 1995 và chỉ là nghệ sĩ ít tên tuổi ở Đài Loan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tieu-a-hien-song-chung-voi-ban-trai-post1136807.html?fbclid=IwAR1rOUzg7Wp--LbspV1cBOMqJpRZrBm4vaVv6K8wZGHZomuGl48_yMnjE_M

Tiêu Á Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao