Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng

Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết cô không giãi bày những bế tắc trong nghề với chú Lam Trường vì không muốn đồng nghiệp, khán giả nghĩ rằng cô "dựa hơi" người chú nổi tiếng.

Chiều 2/1, nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đã tổ chức buổi giới thiệu album mới Quỳnh - Back To The Basic cũng như dự án Quỳnh 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-1Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-2

Album ra mắt như một lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ Tiêu Châu Như Quỳnh suốt thời gian tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo- Trữ tình Bolero nói riêng cũng như trong suốt những năm sự nghiệp nói chung đồng thời là một lời hứa về một năm 2018 hoạt động tích cực hơn và xây dựng một hình ảnh đẹp nhất để gửi tới khán giả. 

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-3Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-4


Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc kể về đoạn thời gian mất phương hướng khi làm nghề

Bước chân trên con đường ca hát chuyên nghiệp đã nhiều năm song chưa thực sự để lại ấn tượng mạnh với khán giả, Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc khi kể về đoạn thời gian mất phương hướng khi làm nghề: "Là một ca sĩ được mọi người đánh giá cao về cả ngoại hình và giọng hát, nhưng Quỳnh chưa thể đạt được một thành tựu thực sự hay một cột mốc đáng nhớ nào trong sự nghiệp của mình. Có lẽ do Quỳnh chưa gặp được những người đồng hành phù hợp hay một ê-kíp có thể nhìn được tiềm năng, cũng như là biến khuyết điểm của mình trở thành những điểm mạnh.

Trong 8 năm qua, không có nhà sản xuất hay anh chị quản lý nào dám đón nhận Quỳnh và đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc của Quỳnh vì bản thân Quỳnh là một người nhút nhát, không có gì nổi bật trong âm nhạc. Trong khoảng thời gian trước đây, Quỳnh đã từng cố tìm kiếm ai đó để cứu lấy mình, để cùng nhau phát triển sự nghiệp ca hát. Nhiều lúc thực sự muốn buông bỏ vì chán nản". 

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-5

Lam Trường khẳng định Tiêu Châu Như Quỳnh là một giọng ca có thực lực, chín chắn

Tới tham dự buổi họp báo còn có ca sĩ Lam Trường - chú của Tiêu Châu Như Quỳnh. Nam ca sĩ rất bất ngờ khi thấy giọng ca sinh năm 1992 khóc nức nở vì gặp phải bế tắc trong âm nhạc. Anh chia sẻ rằng bản thân đã ngồi lại với Tiêu Châu Như Quỳnh và dành cho cô nhiều lời khuyên song chưa bao giờ biết cô gặp phải những rắc rối như vậy. Hơn một lần giọng ca Tình thôi xót xa khẳng định Tiêu Châu Như Quỳnh là một giọng ca có thực lực, chín chắn trong cách hát, bên cạnh đó nam ca sĩ còn khuyên cô cháu gái phải luôn giữ được đam mê với âm nhạc.

Sau lời động viên của chú Lam Trường, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết cô không giãi bày những bế tắc trong nghề với tiền bối vì không muốn đồng nghiệp, khán giả nghĩ rằng cô "dựa hơi" người chú nổi tiếng.

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-6

Khác với phong cách âm nhạc sôi động, cá tính như trước, Quỳnh - Back To The Basic là dòng nhạc trữ tình, bao gồm những bài hát đã quen thuộc như Ngàn thu áo tím, Tình khúc mùa xuân, Biết đến thuở nào… Song song với phát hành album mới, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng sẽ giới thiệu music video beauty shoot cho ca khúc Tình bơ vơ. 

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-7
Bạn bè, đồng nghiệp tới chúc mừng Tiêu Châu Như Quỳnh như Giang Hồng Ngọc

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-8
Hải Yến Idol

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-9
Mai Tiến Dũng

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-10
Đào Bá Lộc

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-11
Lam Trường

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-12
Nguyên Khang

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở vì đi hát 8 năm mà không nổi tiếng-13
Đức Tuấn

Khánh Hoàng
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tiêu Châu Như Quỳnh Lam Trường Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao