Tiêu Chiến bắt trend 'con bạch tuộc kêu', biểu cảm khiến fan chết mê

Đoạn clip Tiêu Chiến cũng không thể bỏ qua trend "con bạch tuộc kêu" trên Tik Tok đang được người hâm mộ của anh chia sẻ nhiệt tình.

Những ngày đầu năm, bên cạnh hot trend "đồng chí tlinh" lên đồ thì giai điệu "khi anh bóp con bạch tuộc kêu" cũng gây ám ảnh không kém. Trào lưu này bắt nguồn từ màn kết hợp giữa Wowy và Blacka khi cùng trình diễn trên sân khấu chung kết Rap Việt. 

Mới đây, Tiêu Chiến cũng không thể đứng ngoài mà thực hiện ngay trend "con bạch tuộc kêu" này. 

Theo đó, không còn hình tượng lạnh lùng trên sân khấu hay nhập tâm vào vai diễn, Tiêu Chiến trong đoạn clip rất giản dị với trang phục và phần lớn thu hút sự chú ý bởi biểu cảm dễ thương. 

Ngay câu hát "Khi anh bóp con bạch tuộc kêu" quen thuộc của chiếc trend này, thay vì bóp má như bao người thì Tiêu Chiến lại giậm chân và vỗ chiếc bụng của mình theo nhịp. Kèm theo là động tác vỗ tay nhí nhảnh, đầy năng lượng với nụ cười thương hiệu của anh chàng.  

Tiêu Chiến bắt trend con bạch tuộc kêu, biểu cảm khiến fan chết mê-1

Fan Việt cũng đã rất bất ngờ với chiếc clip bắt trend này của Tiêu Chiến vì không nghĩ anh cũng biết tới. Trên thực tế, đây chỉ là chiếc clip do một netizen dựng từ đoạn clip cũ của Tiêu Chiến trên nền nhạc "con bạch tuộc kêu". 

Sự khớp giữa các động tác với điệu nhạc cũng như sự đáng yêu của Tiêu Chiến đã khiến fan một phen bị nhầm lẫn.  

Hiện đoạn clip này của Tiêu Chiến đang chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Hiện trend "con bạch tuộc kêu" được sử dụng phổ biến nhất có lẽ là các video khoe má bánh bao phúng phính, nhiều trai xinh gái đẹp "tóp tóp" đã lồng đoạn nhạc này làm nền cho video khoe visual của mình.

Tiêu Chiến bắt trend con bạch tuộc kêu, biểu cảm khiến fan chết mê-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Tiêu Chiến cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao