Tiêu Chiến ôm Bạch Lộc trên phim trường, dân tình chưa kịp đẩy thuyền thì hóa ra chị chỉ làm 'cameo'

Trong Vương Bài, Bạch Lộc thủ vai người thân đến tiễn Tiêu Chiến nhập ngũ.

Ngày 5/9, trên mạng xã hội Weibo lan truyền hình ảnh Tiêu Chiến trên phim trường Vương Bài. Tiêu Chiến mặc quân phục, làn da được trang điểm tối màu và phong cách cũng "hai lúa" hơn thường ngày. Đặc biệt, anh chàng ôm một cô gái được các blogger khẳng định là nữ diễn viên Bạch Lộc. Một blogger còn "giật tít": "Tiêu Chiến ôm Bạch Lộc, không biết các fan có để bụng hay không?"

Tiêu Chiến ôm Bạch Lộc trên phim trường, dân tình chưa kịp đẩy thuyền thì hóa ra chị chỉ làm cameo-1
Tiêu Chiến trên trường quay Vương Bài

Tiêu Chiến ôm Bạch Lộc trên phim trường, dân tình chưa kịp đẩy thuyền thì hóa ra chị chỉ làm cameo-2
Cô gái áo nâu chính là Bạch Lộc

Cộng đồng mạng lập tức xôn xao về sự xuất hiện của Bạch Lộc. Không rõ nhân vật của cô nàng có tình cảm với Tiêu Chiến hay không. Tuy nhiên, một nguồn tin khẳng định Bạch Lộc chỉ là khách mời, đóng cảnh người thân tiễn "anh lính" Tiêu Chiến lên đường nhập ngũ. Dù sao đi nữa, cảnh ôm này diễn ra trong khuôn khổ bộ phim chứ không phải hai diễn viên cố ý thực hiện.

Tiêu Chiến ôm Bạch Lộc trên phim trường, dân tình chưa kịp đẩy thuyền thì hóa ra chị chỉ làm cameo-3
Bình luận của một số cư dân mạng

Tiêu Chiến và Hoàng Cảnh Du sẽ cùng hợp tác trong một bộ phim chính luận mang tên Vương Bài. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là anh chàng nhà nghèo Cao Lương (Tiêu Chiến) và "cậu ấm" con nhà lính Cố Nhất Dã (Hoàng Cảnh Du). Cả hai trở thành oan gia khi cùng nhập ngũ, sau đó lại yêu chung một cô gái là Giang Nam Chinh.

Nhưng biến cố cuộc đời khiến Cố Nhất Dã phải cưới con gái của thủ trưởng, Cao Lương và Giang Nam Chinh thành đôi. Sau nhiều năm xa cách, hai chàng trai gặp lại nhau và gây dựng nên một đội quân át chủ bài dũng mãnh thiện chiến.

Tiêu Chiến ôm Bạch Lộc trên phim trường, dân tình chưa kịp đẩy thuyền thì hóa ra chị chỉ làm cameo-4
Một số ảnh hậu trường khác của phim

Phim dự kiến gồm 40 tập và sẽ quay trong vòng 8 tháng.

Nguồn: Weibo, Cbiz - Weibo Vtrans

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tieu-chien-om-bach-loc-tren-phim-truong-dan-tinh-chua-kip-day-thuyen-thi-hoa-ra-chi-chi-lam-cameo-220205918211964.htm

Bạch Lộc Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất