Tiêu Chiến và Lý Hiện tranh nhau vai nam chính trong 'Sam Sam đến rồi' bản điện ảnh

Sau sự thành công vang dội của bản truyền hình, nhà sản xuất "Sam Sam đến rồi" sẽ tiếp tục ra mắt bản điện ảnh với dàn diễn viên chính là những lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ.

Tiêu Chiến và Lý Hiện tranh nhau vai nam chính trong Sam Sam đến rồi bản điện ảnh-1Tiêu Chiến và Lý Hiện tranh nhau vai nam chính trong Sam Sam đến rồi bản điện ảnh-2

Sam Sam đến rồi được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Sam Sam đến đây ăn nào của nhà văn nổi tiếng Cố Mạn. Ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã nhanh chóng làm mưa làm gió tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bộ phim cũng giúp cặp đôi Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh trở thành những ngôi sao được săn đón và chú ý bậc nhất lúc bấy giờ.

Tiêu Chiến và Lý Hiện tranh nhau vai nam chính trong Sam Sam đến rồi bản điện ảnh-3

Sam Sam đến rồi kể về câu chuyện tình yêu của vị "đại Boss" lạnh lùng Phong Đằng (Trương Hàn) và cô nhân viên dễ thương Tiết Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh). Tổng tài Phong Đằng "đốn tim" fan nữ nhờ vẻ ngoài cao ráo, điển trai và nhất là nụ cười tỏa nắng của mình.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Phong Đằng đã là CEO của một tập đoàn lớn mạnh mang tên mình và một khối tài sản đồ sộ. Không những thế, tính cách của anh chàng còn hết sức dễ thương. Bề ngoài lạnh lùng là thế, nhưng bên trong anh là một người hài hước và thích trêu chọc người khác.

Sau 6 năm phát sóng, sắp tới đây, Sam Sam đến rồi sẽ quay trở lại với khán giả qua bản điện ảnh với dàn diễn viên chính đầy bất ngờ.

Tiêu Chiến và Lý Hiện tranh nhau vai nam chính trong Sam Sam đến rồi bản điện ảnh-4

Có thông tin tiết lộ, Lý Hiện sẽ tham gia Sam Sam đến rồi bản điện ảnh với vai tổng tài bá đạo Phong Đằng, điều này khiến fans của bộ phim cũng như fans của anh vô cùng phấn khích.

Sau thành công ngoài mong đợi của Thân ái, nhiệt ái vào mùa hè 2019, khán giả vẫn luôn mong đợi Lý Hiện sẽ trở lại trong một dự án phim thần tượng như vậy. Hơn nữa, với lối diễn xuất được cuốn hút cùng vẻ ngoài nam thần, chắc chắn Lý hiện sẽ tạo nên một Phong Đằng ấn tượng không kém Trương Hàn.

Tiêu Chiến và Lý Hiện tranh nhau vai nam chính trong Sam Sam đến rồi bản điện ảnh-5

Một nam chính khác của bản điện ảnh cũng khiến khán giả phấn khích không kém đó chính là nam thần Trần Tình Lệnh Tiêu Chiến. Cũng có thông tin cho rằng Tiêu chiến sẽ đảm nhận vai Phong Đằng.

Mặc dù chưa có kết quả chính xác, nhưng chỉ với việc Sam Sam đến rồi bản điện ảnh sẽ do Lý Hiện hoặc Tiêu Chiến đóng chính cùng nội dung lôi cuốn, cũng đã đủ khiến cho netizen bấn loạn không thôi.

Tiêu Chiến và Lý Hiện tranh nhau vai nam chính trong Sam Sam đến rồi bản điện ảnh-6

Ngoài hai nhân vật nam chính, vai nữ chính của bản điện ảnh được giao cho thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ - Ngô Tuyên Nghị. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngọt ngào, đáng yêu, khá phù hợp với nhân vật Tiết Sam Sam trong phim.

Mặc dù Ngô Tuyên nghị chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim và vẫn còn nghi vấn về khả năng diễn xuất của cô, nhưng nhiều khán giả vẫn mong đợi và kỳ vọng vào dự án điện ảnh Sam Sam đến rồi trong thời tới.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-va-ly-hien-tranh-nhau-vai-nam-chinh-n-230426.html

Lý Hiện Ngô Tuyên Nghi Tiêu Chiến Sam Sam đến rồi

Tin tức mới nhất