Tiêu Chiến so kè Vương Nhất Bác trong tác phẩm hot nhất nửa đầu 2021

"Đấu La Đại Lục" của Tiêu Chiến trở thành bộ phim nhiều view nhất nửa đầu năm 2021 của Tencent Video.

Mới đây, "ông lớn" Tencent đã công bố 4 bộ phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2021 trên Tencent Video. Đây là 4 bộ phim đã tạo được tiếng vang ngay từ khi công chiếu và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 

Đấu La Đại Lục

Đứng đầu danh sách là phim Đấu La Đại Lục của hai diễn viên chính Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi. Phim sở hữu lượt xem trung bình từng tập là 138 triệu lượt xem với lượt xem toàn bộ phim lên tới con số hơn 3 tỷ view.

Các kỷ lục ấn tượng của phim như phim giành danh hiệu phim truyền hình hot nhất 20 ngày liên tiếp, là dự án màn ảnh nhỏ đầu tiên trong năm 2021 có chỉ số khởi sắc hơn 3%, chiếm top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo và Douyin...

Tiêu Chiến so kè Vương Nhất Bác trong tác phẩm hot nhất nửa đầu 2021-1

Đấu La Đại Lục là một bộ phim truyền hình cổ trang huyền ảo, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Nội dung phim xoay quanh hành trình trưởng thành và bảo vệ những người thân yêu của Đường Tam (Tiêu Chiến) và Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi) trước những thế lực ma thú quái ác.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận xếp vị trí thứ hai. Phim nhận được 78000 đánh giá trên trang Douban và ghi nhận lượt xem ấn tượng dù không quảng bá rầm rộ. 

Tiêu Chiến so kè Vương Nhất Bác trong tác phẩm hot nhất nửa đầu 2021-2

Cẩm Tâm Tựa Ngọc xoay quanh Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận thủ vai) - một tiểu thư trâm anh đài các nhưng không may bị gả vào nhà của vương gia Từ Lệnh Nghi. 

Dù ban đầu không có tình cảm, song vì sự đáng yêu của Thập Nhất Nương mà dần dần Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) bắt đầu cảm mến cô. Trải qua nhiều biến cố, cả hai bắt đầu dành nhiều tình cảm cho nhau.

Hữu Phỉ

Được nhận nhiều kỳ vọng, thế nhưng Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác chỉ xếp vị trí thứ ba với lượt view trung bình mỗi tập là 107 triệu view. 

Tiêu Chiến so kè Vương Nhất Bác trong tác phẩm hot nhất nửa đầu 2021-3

Hữu Phỉ là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Priest viết. Triệu Lệ Dĩnh vào vai Chu Phỉ - con gái của một trong 48 đương gia trong giang hồ.

Từ nhỏ, cuộc sống của nàng đã vô cùng yên bình, ngoài việc ngày ngày luyện công phu, vui đùa cùng chúng bạn thì chẳng phải lo nghĩ điều gì. Cho đến khi, cha nàng được Nam triều mời về phò tá, nữ chính bước vào con đường hành tẩu giang hồ.

Trên con đường gian nan hiểm trở, tình cờ Chu Phỉ gặp được Tạ Doãn - một anh chàng lạc quan, yêu đời nhưng đôi khi cũng rất lầy lội. Từ đây, hai người cùng nhau đồng cam cộng khổ, dần nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Trường Ca Hành

Bộ phim phát sóng gần đây nhất là Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi xếp vị trí thứ tư. 

Tiêu Chiến so kè Vương Nhất Bác trong tác phẩm hot nhất nửa đầu 2021-4

Trường Ca Hành – The Long Ballad (2020) là bộ phim cổ trang Trung Quốc, cải biên dựa trên tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Bộ truyện cổ trang lấy bối cảnh đời Đường do Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đóng chính.

Trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nàng công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Cha của cô bị giết hạn khiến cô bị truy đuổi, phải lưu lạc giang hồ để tìm cách phục thù.

Cũng từ đó, Lý Trường Ca được dũng sĩ A Sử Na Chuẩn nhiều lần cứu giúp, cả hai nảy sinh tình cảm và viết lên câu chuyện ngọt ngào nhưng cũng đầy bi thương. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-va-vuong-nhat-bac-so-ke-trong-phim-truyen-hinh-hot-nhat-nua-dau-nam-2021-n-267187.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến đàm tùng vận Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao