Tiêu Chiến tung phim cũ vẫn đủ sức 'đánh bại' Vương Nhất Bác

Sức hút của Tiêu Chiến vượt xa Vương Nhất Bác dù vướng nhiều scandal, liên tục gây tranh cãi.

Tối 27/10, nhiều bộ phim truyền hình Trung Quốc tung trailer, trong đó đáng chú ý nhất là hai tác phẩm của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác. Khán giả bắt đầu so sánh chất lượng tác phẩm, số liệu tương tác, sức hút giữa 2 tác phẩm. Bộ phim Đấu la đại lục quay từ năm 2018 của Tiêu Chiến bất ngờ được quan tâm hơn Hữu Phỉ của bộ đôi đình đám Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh.

Tiêu Chiến tung phim cũ vẫn đủ sức đánh bại Vương Nhất Bác-1
Lượng tương tác của Đấu la đại lục (bên trái) cao hơn nhiều Hữu Phỉ'

Một tiếng sau khi hai trailer ra mắt, Đấu la đại lục có hơn 1,6 triệu lượt like trong khi Hữu Phỉ chỉ đạt 456.000 lượt. Lượt chia sẻ của phim Tiêu Chiến là hơn 200.000, gấp đôi phim của Vương Nhất Bác. Điều đáng nói, Đấu la đại lục là phim cũ, nhiều lần hứa hẹn nhưng mãi vẫn chưa lên sóng, nữ chính của phim là Ngô Tuyên Nghi - idol lấn sân sang diễn xuất nhưng danh tiếng không thuộc hàng top. Nếu xét về chất lượng, Đấu la đại lục được cho là không thể so sánh với Hữu Phỉ nhưng sức hút của Tiêu Chiến giúp phim nhận được sự quan tâm lớn.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác gây tranh cãi vì sử dụng lồng tiếng trong Hữu Phỉ, còn Tiêu Chiến lại được khen ngợi vì thu tiếng trực tiếp, chất lượng không tệ.

Tiêu Chiến tung phim cũ vẫn đủ sức đánh bại Vương Nhất Bác-2
Tiêu Chiến (trái) - Vương Nhất Bác đều nổi lên nhờ Trần tình lệnh

Từ đầu năm nay, Tiêu Chiến liên tục gặp rắc rối liên quan đến những hành động quá khích của người hâm mộ. Sự nghiệp bị ảnh hưởng, phim lên sóng bị chê bai nhưng ngôi sao Trần tình lệnh vẫn là cái tên cực hot trên mạng xã hội, sở hữu lượng fan trung thành, hết mình vì thần tượng. Tác phẩm cũ của nam diễn viên được mong chờ không kém những bộ phim được đầu tư khủng trong thời gian gần đây.

Nhiều người hy vọng Đấu la đại lụcHữu Phỉ sẽ sớm lên sóng để chứng kiến màn "so găng" giữa 2 tên tuổi đình đám là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, xem ai hút khán giả hơn, có phim chất lượng hơn sau Trần tình lệnh.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tieu-chien-tung-phim-cu-van-du-suc-danh-bai-vuong-nhat-bac-4183464.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất