'Tiểu Chương Tử Di' cho Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch 'ngửi khói'

Sau giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Bạch Ngọc Lan, nhiều cư dân mạng bình luận Đồng Dao đã vượt mặt toàn bộ dàn tiểu hoa 85.

Tối 10/6, giải thưởng truyền hình Bạch Ngọc Lan đã chính thức diễn ra và vinh danh những cá nhân xuất sắc. Bạch Ngọc Lan là một trong ba giải truyền hình lớn nhất Trung Quốc, cùng giải Phi Thiên và Kim Ưng.

Trong đó, Đồng Dao đã thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc (Thị Hậu) nhờ vai Cố Giai trong 30 Mà Thôi

Tiểu Chương Tử Di cho Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch ngửi khói-1

Chỉ trong vòng hai năm, Đồng Dao đã thể hiện được khả năng diễn xuất ấn tượng và mang về cho mình hai cúp thị hậu. Ngoài giải Bạch Ngọc Lan kể trên, cô cũng đạt giải thị hậu Kim Ưng cho vai Tống Vận Bình trong phim Đại Giang Đại Hà

Như vậy chỉ còn thiếu giải thưởng ở Phi Thiên, Đồng Dao sẽ đạt đủ thành tích thị hậu của 3 lễ trao giải truyền hình lớn nhất.

Sau khi Đồng Dao được giải, nhiều cư dân mạng đã so sánh thành tích của cô với dàn tiểu hoa 85 (ám chỉ những nữ diễn viên sinh ra vào khoảng năm 1985 như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni,...).

Tiểu Chương Tử Di cho Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch ngửi khói-2
Lứa hoa 85 của làng giải trí xứ Trung

Có thể nói thành tích của Đồng Dao vượt trội hơn hẳn so với các tiểu hoa 85. Trong khi các người đẹp khác vẫn loay hoay khẳng định diễn xuất thì Đồng Dao đã có cho mình những giải thưởng danh giá nhất định.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bình luận

- Dương Mịch, Đường Yên gần 35 tuổi còn bận đóng ngôn tình chuyển thể, lấy đâu ra giải thưởng

- Trong dàn hoa 85 có Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá ổn về diễn xuất, chứ các cô còn lại thì thôi

- Trong 2 năm, Đồng Dao đã đánh bại tất cả

- Mấy cô hoa 85 kia đóng nhiều phim vậy mà không được giải thưởng gì sao 

Tiểu Chương Tử Di cho Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch ngửi khói-3

Đồng Dao sinh năm 1985, từng được gọi là "tiểu Chương Tử Di" nhờ ngoại hình có phần giống đàn chị. Các tác phẩm nổi bật của cô phải kể tới 30 Mà Thôi, Đại Giang Đại Hà, Như Ý Truyện,...

Năm 2019, cô kết hôn với doanh nhân hơn 17 tuổi Vương Nhiễm, hơn cô 17 tuổi. Ông xã cũng là người hỗ trợ cô hết mình trên con đường nghệ thuật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-dao-cho-trieu-le-dinh-duong-mich-ngui-khoi-n-265281.html

Đồng Dao Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất