Tiểu hoa đán 9X bị dọa cho uống thuốc sâu vì vai diễn trong 'Hoan lạc tụng 2'

Tiểu hoa đán 9X Dương Tử bị mắng chửi thậm tệ, thậm chí bị dọa cho uống thuốc sâu vì vai diễn gây ức chế trong bộ phim truyền hình "Hoan lạc tụng 2".



Hoan lạc tụng 2 là bộ phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay. Phim là câu chuyện xoay quanh công việc và tình yêu của 5 cô gái sống trên tầng 22 chung cư Hoan lạc tụng bao gồm Andy (Lưu Đào), Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân), Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn), Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân) và Khưu Oánh Oánh (Dương Tử).


Khưu Oánh Oánh (Dương Tử) tuy không phải là nhân vật phản diện nhưng lại bị người xem ghét cay ghét đắng

Nhân vật Khưu Oánh Oánh tuy không phải là vai phản diện nhưng lại khiến người xem ức chế và ghét cay ghét đắng. Oánh Oánh là cô gái thẳng thắn nhưng lại ngây thơ đến ngốc nghếch và phiền phức. 

Vấp ngã trong tình cảm nhưng cô không nhận ra lỗi của bản thân mà chỉ trách móc người khác. Khi được chỉ bảo, giúp đỡ thì Oánh Oánh lại tự ái và quay ra cãi nhau với người giúp cô. Không chỉ có vậy, nhân vật này còn không biết kiềm chế cảm xúc, thường xuyên khóc lóc ầm ĩ, khiến người xem khó chịu.


Oánh Oánh ngây thơ đến phiền phức và ngốc nghếch

Với tính cách khó chịu, ngay từ phần một của Hoan lạc tụng, nhân vật Khưu Oánh Oánh đã bị khán giả ghét cay ghét đắng. Dương Tử - diễn viên thể hiện vai diễn này - cũng bị người xem ghét lây. Cô phải nhận vô số lời mắng mỏ của cộng đồng mạng.

Đến cuối phần 1, nhân vật Oánh Oánh đã trưởng thành và dễ thương hơn. Tưởng chừng khi sang phần 2 Hoan lạc tụng, cô nàng sẽ hết bị ghét. Thế nhưng thực tế lại không được như mong đợi.

Trong phần 2, Khưu Oánh Oánh trở thành người yêu của Ứng Cần. Thế nhưng khi phát hiện bạn gái không còn trong trắng, Ứng Cần nhất quyết đòi chia tay. Cô nàng Oánh Oánh lại khóc lóc ầm ĩ, khiến người xem phát nản. Do đó, nhân vật này và diễn viên Dương Tử tiếp tục trở thành tâm điểm bị cộng đồng mạng Hoa ngữ mắng mỏ.


Sang "Hoan lạc tụng 2", nhân vật Khưu Oánh Oánh tiếp tục bị ghét


Trước việc bị mắng mỏ thậm tệ, Dương Tử than thở trên weibo cá nhân: "Gần đây bị mắng chửi rất thảm, thường xuyên đến mức có một số người bạn cũng mắng tôi. Có lẽ mọi người quên mất việc che chở cho tôi rồi. Có rất nhiều người còn nói 'Hoan lạc tụng' chiếu xong thì tôi cũng phải rút lui  hoàn toàn khỏi giới giải trí. Thậm chí còn có người muốn lao đến cho tôi uống thuốc sâu luôn. 

Tôi hỏi bạn bè xung quanh và bố mẹ tôi. Tôi nói rằng tôi bị mắng đến chết rồi mà mọi người không an ủi tôi sao? Bọn họ nói, chẳng phải phần một tôi cũng bị chửi đến chết rồi mà, bị chửi thêm một lần nữa có sao đâu, dù sao tôi cũng đã có kinh nghiệm rồi. Tốt thôi, lại bị chửi thêm một phần nữa vậy"
.


Dương Tử đăng hình ảnh hài hước như khẳng định cô sẵn sàn đón nhận những lời mắng mỏ của khán giả đối với vai diễn Khưu Oánh Oánh trong "Hoan lạc tụng 2"

Kèm theo lời than vãn, Dương Tử đăng hình ảnh cô đang dang tay đầy vui vẻ. Dòng chữ trên ảnh "Đến đây nào, ai sợ ai" như lời khẳng định tiểu hoa đán 9X sẵn sàng đón nhận những lời mắng mỏ từ phía khán giả.


Fan an ủi Dương Tử rằng cô đã hoàn thành rất tốt vai diễn Oánh Oánh

Sau bài đăng trên weibo của Dương Tử, một số fan đã vào an ủi người đẹp 9X. Họ cho rằng việc bị khán giả ghét chứng tỏ cô đã  thể hiện rất xuất sắc vai diễn Khưu Oánh Oánh.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-hoa-dan-9x-bi-doa-cho-uong-thuoc-sau-vi-vai-dien-trong-hoan-lac-tung-2-n-120087.html

Hoan lạc tụng 2 Lưu Đào Dương Tử

Tin tức mới nhất