Tiểu Hoa Đán 9X bị đồn cặp với đại gia, netizen gọi tên Dương Tử - Đàm Tùng Vận

Dương Tử và Đàm Tùng Vận bỗng dưng bị gọi tên sau khi tin đồn về Tiểu Hoa Đán 9X tuyến 1 đang cặp kè nhà đầu tư lớn.

Weibo đang xôn xao với tin đồn có một Tiểu Hoa Đán 9X thuộc tuyến 1 đang hẹn hò với đại gia là nhà đầu tư giàu có. 

Nguồn tin này cũng cho biết, đại gia kia không quá lớn tuổi, đối xử với Tiểu Hoa Đán rất tốt, còn đầu tư cho sự nghiệp của cô nên những năm gần đây, Tiểu Hoa Đán này nhận được nhiều dự án phim tốt. Danh tính của nàng Tiểu Hoa Đán chỉ được tiết lộ là có chữ T trong tên gọi.

Tiểu Hoa Đán 9X bị đồn cặp với đại gia, netizen gọi tên Dương Tử - Đàm Tùng Vận-1
Mạng xã hội đang lan truyền thông tin về 1 Tiểu Hoa Đán cặp kè với nhà đầu tư lớn.

Thậm chí, lời đồn còn cho rằng, sau khi đạt được vị trí nhất định, Tiểu Hoa Đán kia sẽ tính chuyện kết hôn với bạn trai đại gia. Nhiều khán giả cho rằng, việc các nữ diễn viên có chống lưng là nhà đầu tư lớn không còn xa lạ với giới giải trí. Nếu tìm được tiếng nói chung và thực lòng yêu thương nhau thì Tiểu Hoa Đán kia cũng nên "theo chàng về dinh".

Sau khi lời đồn xuất hiện, nhiều khán giả đã gọi tên Đàm Tùng Vận và Dương Tử. Dù thông tin chưa xác thực nhưng Dương Tử, Đàm Tùng Vận vẫn bị réo không ngừng.

Tiểu Hoa Đán 9X bị đồn cặp với đại gia, netizen gọi tên Dương Tử - Đàm Tùng Vận-2
Đàm Tùng Vận.

Tiểu Hoa Đán 9X bị đồn cặp với đại gia, netizen gọi tên Dương Tử - Đàm Tùng Vận-3
Dương Tử.

Thực tế là những năm qua, Đàm Tùng Vận với Dương Tử đều phát triển khá tốt. Cả 2 cũng kín tiếng chuyện riêng tư dù bị đồn hẹn hò với không ít người.

Dương Tử hiện vẫn đang có mặt trên trường quay Trường tương tư để hoàn thành các cảnh quay còn lại. Đây là dự án được đầu tư lớn, hứa hẹn mang đến hình ảnh mới lạ cho Dương Tử.

Trường Tương Tư có nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu (Dương Tử) và 3 người đàn ông tài hoa. Trong những tháng năm sống tại nhân gian, bằng chút kiến thức y học, Tiểu Yêu đã cứu mạng Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), đồng thời tạo nên chút "ân oán" với Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Đồ Sơn Cảnh vốn là người thừa kế tương lai của gia tộc kinh doanh giàu có, nổi tiếng bậc nhất, còn Tương Liễu là tên yêu quái chín đầu máu lạnh, vô tình. Nếu như ở bên Đồ Sơn Cảnh, Tiểu Yêu cảm thấy bình yên, thì mỗi lần gặp Tương Liễu, Tiểu Yêu càng nhận ra kẻ kiêu ngạo này có rất nhiều tâm sự. Chưa dừng ở đó, trên đường lưu lạc, Tiểu Yêu còn gặp gỡ Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và khiến chàng ta yêu say đắm.

Về sau, mối quan hệ giữa Tiểu Yêu và Đồ Sơn - Tương Liễu - Chuyên Húc phát triển theo hướng rối rắm, phức tạp, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết yêu ghét giận hờn thú vị và hấp dẫn.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-hoa-dan-9x-bi-don-cap-voi-dai-gia-la-nha-dau-tu-lon-con-tinh-chuyen-ket-hon-netizen-goi-ten-duong-tu-dam-tung-van-162221404200320213.htm

đàm tùng vận Dương Tử

Tin tức mới nhất