'Tiểu long nữ' Trần Nghiên Hy bị tố đã ly thân Trần Hiểu, không quan tâm cả chồng lẫn con

Sau hàng loạt tin đồn rạn nứt giữa Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby thì Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng bị nghi ngờ hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, hàng loạt blogger ở xứ Trung đồng loạt đăng tải thông tin cặp đôi Thần điêu đại hiệp Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đang chiến tranh lạnh, đã ly thân một thời gian dài.

Theo tiết lộ, cả hai bắt đầu xảy ra mẫu thuẫn khi Trần Nghiên Hy quá mải mê công việc, không quan tâm chồng con. Tức giận vợ, Trần Hiểu đã gửi con về nhà bố mẹ đẻ trông, trong khi đó Trần Nghiên Hy cũng đã lâu không về thăm con và bố mẹ chồng.

Tiểu long nữ Trần Nghiên Hy bị tố đã ly thân Trần Hiểu, không quan tâm cả chồng lẫn con-1

Đây không phải là lần đầu tiên Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vướng vào tin đồn liên quan đến việc ly hôn. Vào cuối năm 2018, nàng "Tiểu long nữ' cũng bị đồn qua đêm với một nam diễn viên có vợ.

Thông tin xuất phát từ việc ca sĩ người Mỹ gốc Hoa Anthony cho biết từng qua đêm với một sao nữ nổi tiếng, có hình tượng thuần khiết, trong sáng. Điều đáng nói, anh từng hợp tác với Trần Nghiên Hy vào năm 2012 nên những lời đồn đại ác ý đều nhắm đến nữ diễn viên. 

Sau những ồn ào tình ái của Trần Nghiên Hy, nhiều cư dân mạng nhận ra cô và ông xã Trần Hiểu ngày càng ít tương tác, dẫn đến nghi án hôn nhân đã ít nhiều lạnh nhạt.

Tiểu long nữ Trần Nghiên Hy bị tố đã ly thân Trần Hiểu, không quan tâm cả chồng lẫn con-2

Đáp trả tin đồn ly thân, phòng làm việc của Trần Hiểu lên tiếng phủ nhận và cho biết: "Chúng tôi cũng thường xuyên gặp phải những thông tin bịa đặt như thế này. Bạn thấy đấy, làm người của công chúng thật khó, mỗi ngày đều phải đối diện với những thứ không dễ dàng".

Trần Hiểu sinh năm 1987, kém bà xã Trần Nghiên Hy 4 tuổi. Cặp đôi gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Thần điêu đại hiệp năm 2014. Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy gần như tạm rời xa công việc, tập trung chăm sóc gia đình và con trai. Cô chỉ mới rục rịch trở lại showbiz thời gian gần đây.

Ngày 31/5 vừa qua, Trần Hiểu đã gửi lời chúc sinh nhật vô cùng ngọt ngào tới bà xã trên mạng xã hội. Điều này phần nào dập tắt những tin đồn ly hôn của cả hai trong thời gian qua.

Tiểu long nữ Trần Nghiên Hy bị tố đã ly thân Trần Hiểu, không quan tâm cả chồng lẫn con-3
Trần Hiểu đăng ảnh mừng sinh nhật vợ.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-nghien-hy-bi-to-khong-quan-tam-chong-con-n-188698.html

trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất