'Tiểu Lưu Diệc Phi' lộ loạt ảnh hồi nhỏ 'xinh từ trong trứng'

Vương Sở Nhiên đang gây sốt với ngoại hình lung linh khi đảm nhận vai nữ chính trong "Nghe Nói Em Thích Tôi".

Nghe Nói Em Thích Tôi đang là bộ phim ngôn tình có chỉ số phát sóng khá tốt, đứng đầu Vlinkage, chỉ số Datawin đạt 1,4. 2 diễn viên chính Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh đều lọt top diễn viên hot nhất hiện tại.

Tiểu Lưu Diệc Phi lộ loạt ảnh hồi nhỏ xinh từ trong trứng-1

Nữ chính Vương Sở Nhiên nhận được sự chú ý lớn bởi nhan sắc rạng rỡ, khí chất thanh xuân dịu dàng khiến khán giả trầm trồ. Diễn xuất tự nhiên và ánh mắt đầy cảm xúc giúp nữ diễn viên được gọi là "cô vợ quốc dân". 

Vương Sở Nhiên có ngoại hình vừa quyến rũ, vừa thuần khiết và được ví như nữ chính bước ra từ những tiểu thuyết ngôn tình. Cô vừa có nét giống Song Hye Kyo, vừa có nét giống Lưu Diệc Phi. Nhiều người gọi Vương Sở Nhiên với những mỹ danh như "tiểu Lưu Diệc Phi". 

Tiểu Lưu Diệc Phi lộ loạt ảnh hồi nhỏ xinh từ trong trứng-2

Chia sẻ về tên gọi này, Vương Sở Nhiên nói: "Lưu Diệc Phi luôn rất xinh đẹp, từ nhỏ tôi đã thích chị ấy rồi. Hơn nữa mỗi người đều có những đặc điểm không giống nhau. Lưu Diệc Phi là độc nhất vô nhị, tôi cũng là độc nhất vô nhị".

Mới đây, những hình ảnh hồi nhỏ của ngôi sao sinh năm 1999 được chia sẻ khiến dân mạng hết lời khen ngợi, khẳng định cô nàng "đẹp từ trong trứng", không cần can thiệp thẩm mỹ vẫn tỏa sáng. 

Tiểu Lưu Diệc Phi lộ loạt ảnh hồi nhỏ xinh từ trong trứng-3

Tiểu Lưu Diệc Phi lộ loạt ảnh hồi nhỏ xinh từ trong trứng-4

Tiểu Lưu Diệc Phi lộ loạt ảnh hồi nhỏ xinh từ trong trứng-5Tiểu Lưu Diệc Phi lộ loạt ảnh hồi nhỏ xinh từ trong trứng-6

Vương Sở Nhiên bắt đầu nổi tiếng nhờ vai Liễu Tích Âm trong phim Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới. Khi tham gia Yến Vân Đài, cô được khen nhan sắc và diễn xuất còn lấn át cả đàn chị Đường Yên. 

Tiểu Lưu Diệc Phi lộ loạt ảnh hồi nhỏ xinh từ trong trứng-7

Nữ diễn viên còn 2 tác phẩm đang chờ lên sóng là  Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, đóng cặp với Dương Dương và Ngọc Cốt Dao diễn chung với Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-luu-diec-phi-lo-loat-anh-hoi-nho-xinh-tu-trong-trung-n-336702.html

vương sở nhiên Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao