4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là 'hoa hậu tương lai'

4 bé gái này hứa hẹn sẽ gây tiếng vang trong các cuộc thi tại đấu trường nhan sắc ở phía trước.

Phạm Thu Trang - Hải Dương

Từ lâu, Thu Trang đã được cư dân mạng ưu ái đặt biệt danh “Hoa hậu tương lai”. Cô bé hiện đang là học sinh lớp 5, trường tiểu học Trần Quốc Toản, Hải Dương.

4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là hoa hậu tương lai-1

Mẹ Thu Trang chia sẻ, gương mặt xinh đẹp của con mình được “thừa kế” người bố đã qua đời của cô bé. Tuy nhiên, dù biết đó là thế mạnh của con, nhưng chị vẫn chưa hướng bé đi theo con đường ịnghệ thuật. Hiện tại, chị vẫn cho Thu Trang đi học múa và khiêu vũ theo sở thích của cô bé.

Ngoài vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ ấy, Thu Trang còn sở hữu chiều cao ấn tượng, vượt lên hẳn so với bạn bè đồng trang lứa. Vào thời điểm năm ngoái, Thu Trang đã cao 1m47 khi chỉ mới 9 tuổi.

4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là hoa hậu tương lai-2

Lê Huỳnh Bảo Ngọc - Cần Thơ

Bé gái Lê Huỳnh Bảo Ngọc quê Cần Thơ với làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim xinh xắn đã từng tham gia hàng loạt gameshow dành cho trẻ em và nhanh chóng khiến khán giả truyền hình và cộng đồng mạng chao đảo. Nhiều người đã ưu ái đặt cho bé biệt danh “hoa khôi nhí Tây Đô” mới có thể miêu tả hết vẻ đẹp và sự yêu mến của họ dành cho Bảo Ngọc.

Năm 2014, Bảo Ngọc từng để lại nhiều cảm xúc với khán giả xem truyền hình tại chương trình Đồ Rê Mí. Đến năm 2015, Bảo Ngọc tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia vào chương trình Gương mặt thân quen nhí và đã nhận được giải “Thí sinh thân thiện nhất” và giải “Á Quân”.

4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là hoa hậu tương lai-3

Không chỉ mang gương mặt cuốn hút, tiểu mỹ nhân Cần Thơ còn có rất nhiều tài lẻ như múa hát, chụp ảnh mẫu thời trang và làm MC. Cô bé cũng đã từng tham gia nhiều cuộc thi, gameshow trên truyền hình và đến nay vẫn là gương mặt sao nhí được rất nhiều người mến mộ. Được biết, cô bé hiện tại đang theo học tại một trường quốc tế ở TP HCM và nhận học bổng toàn phần đến hết lớp 12.

Ngoài đời, Bảo Ngọc tham gia hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ, trong số đó có cả Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân và được những người đẹp này vô cùng quý mến.

4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là hoa hậu tương lai-4

Vũ Phương Ly - Tuyên Quang

Cách đây 3 năm, xuất phát từ một đoạn clip tự quay theo trào lưu "Vịt hoá thiên nga", cô bé Tuyên Quang 4 tuổi Phương Ly bất ngờ gây bão mạng xã hội vỉ vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to như búp bê.

Liên tiếp sau đó, Phương Ly được mẹ cho thực hiện những bộ ảnh như “Kỷ yếu mẫu giáo” hay bộ ảnh tạo dáng trong vườn hồng và hầu như bộ nào cũng đều thu hút một lượng người quan tâm lớn lên tới hàng nghìn, chục nghìn “like”.

4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là hoa hậu tương lai-5

3 năm sau, ở thời điểm hiện tại, khi đã là một cô bé lớp 3, Phương Ly lần đầu tiên từ Tuyên Quang xuống Hà Nội, xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhí cùng những gương mặt mẫu nhí đình đám Hà thành. Hot girl nhí Tuyên Quang ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cô bé hiện đang sinh sống cùng bố mẹ tại Tuyên Quang và theo học Trường tiểu học Phan Thiết.

Trong những ngày vừa qua, khi mà hàng nghìn học sinh trên cả nước vui mừng trong ngày bế giảng, cô bé Phương Ly cũng chính thức tạm biệt lớp 1 để chuẩn bị bước vào lớp 2 trong tháng 9 tới.

4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là hoa hậu tương lai-6

Bé Hà Thiên Trang - Hà Nội

Hà Thiên Trang (11 tuổi, Hà Nội) từng được trang web Topcools.com của Mỹ công bố nằm trong top bình chọn 10 mẫu nhí ấn tượng thế giới năm 2014.

Ngày 3/11/2017, MV mang tên One Chance To Dance của Naughty Boy - Joe Jonas chính thức phát hành và nhanh chóng làm mưa gió trên các bảng xếp hạng toàn cầu. Điều thú vị là bé gái Hà Thiên Trang chính là nữ chính trong MV này.

4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là hoa hậu tương lai-7

Tham gia hoạt nghề mẫu nhí từ năm 4 tuổi, đến nay Hà Thiên Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính và sàn diễn thời trang. Ngoài công việc làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, cô bé còn từng xuất hiện với vai trò là diễn viên trong một số phim ngắn, MV ca nhạc của nhiều ca sĩ Việt.

Cô bé Hà Nội từng nhận được khá nhiều giải thưởng như Siêu mẫu nhí do 1 báo mạng tổ chức, giải tài năng của Ngôi sao nhí, giải nhất KBS world, giải nhì Nụ cười thiên thần… Trong đêm diễn Hanoi Fashion Week 2014 của một thương hiệu nổi tiếng về thời trang, Thiên Trang đảm nhận vị trí vedette.

4 tiểu mỹ nhân nổi đình đám mạng xã hội được nhiều người kỳ vọng là hoa hậu tương lai-8

 


Theo Saostar


hiện tượng mạng xã hội Hoa hậu Việt Nam cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất