Người đẹp Đài Loan bị chồng ly hôn vì không có tử cung giờ ra sao?

Tiểu Nhàn từng khiến công chúng thương cảm vì sinh ra không có tử cung. Việc không thể làm mẹ khiến cô chịu nhiều thiệt thòi trong chuyện tình cảm.

Ngày 25/7, Sina đưa tin nữ MC kiêm diễn viên Đài Loan - Tiểu Nhàn livestream trò chuyện cùng người hâm mộ và chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Người đẹp cho biết cô đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, chỉ thi thoảng mới nhận dẫn một số chương trình truyền hình khi cảm thấy kịch bản ưng ý. Gần đây, cô chuyển sang làm việc ở nhà hàng chay, không nhận lương để trải nghiệm cuộc sống.

Cú sốc lớn ở tuổi 17

Tiểu Nhàn tên thật là Hoàng Du Nhàn, sinh năm 1980. Cô gia nhập giới giải trì từ năm 1998 với vai trò người dẫn chương trình. Lối dẫn cuốn hút, hài hước của Tiểu Nhàn giúp cô trở thành nữ MC đắt show và được yêu thích bậc nhất xứ Đài. Những năm 2000, người đẹp lấn sang sang lĩnh vực diễn xuất và ghi dấu ấn với tác phẩm Cop Abula, Kiếp phù du, Muốn nói yêu em, Lion Dancing 2...

Người đẹp Đài Loan bị chồng ly hôn vì không có tử cung giờ ra sao?-1
Tiểu Nhàn không có tử cung từ khi sinh ra.

Có đường sự nghiệp thuận lợi, song cuộc đời của Tiểu Nhàn chịu nhiều đau khổ về cả thể xác lẫn tinh thần. Cách đây vài năm, trên sóng truyền hình, nữ MC từng gây sốc với tiết lộ bản thân không có tử cung bẩm sinh.

"17 tuổi tôi vẫn chưa có kinh nguyệt như bao cô gái khác. Đi thăm khám mới phát hiện tôi từ khi sinh ra đã không có tử cung. Bác sĩ nói rằng cả đời tôi cũng không thể mang thai. Nghe xong trời đất như tối sầm lại trước mắt, nước mắt không cách nào cầm được. Vì việc này tôi từng suy sụp một thời gian dài", Tiểu Nhàn tâm sự.

Đường tình trắc trở, hôn nhân đổ vỡ

Việc sinh ra với cơ thể không hoàn hảo khiến Tiểu Nhàn gặp trắc trở trong đường tình duyên. Cô từng hẹn hò bí mật với nam diễn viên Âu Đệ vào năm 2009. Sau khi chia tay, trên sóng truyền hình, tài tử sinh năm 1979 phủi sạch quan hệ với bạn gái cũ.

"Tôi thề bản thân chưa từng hẹn hò với Hoàng Du Nhàn. Tôi và cô ấy đơn thuần chỉ là đồng nghiệp. Nếu nói dối cả đời này tôi không thể bán nổi một album, không nhận được bất kỳ kịch bản phim mới nào", Âu Đệ nói.

Thái độ bạc tình của Âu Đệ khiến Tiểu Nhàn tổn thương, sống khép mình thời gian dài. Mãi đến nhiều năm sau, nam diễn viên mới dám thừa nhận với công chúng anh từng ở bên người đẹp 40 tuổi và đã bỏ rơi cô.

Trước Âu Đệ, cô cũng từng bị 2 người bạn trai là nam diễn viên Tôn Hiệp Chí và MC Thỏa Tông Khang ruồng bỏ.

Người đẹp Đài Loan bị chồng ly hôn vì không có tử cung giờ ra sao?-2
Hôn nhân của Hà Thủ Chính và Tiểu Nhàn kết thúc sau 5 năm chung sống.

Năm 2013, Tiểu Nhàn kết hôn với cầu thủ bóng rổ Hà Thủ Chính. "Anh ấy và gia đình chấp nhận khiếm khuyết thể chất của tôi. Họ không chê bai tôi", nữ MC hạnh phúc chia sẻ trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, chỉ sau 5 năm về chung nhà, họ ly hôn.

Nguyên nhân tan vỡ được tiết lộ là vì Hà Thủ Chính và cha mẹ luôn muốn có cháu máu mủ ruột thịt, không đồng ý việc nhận con nuôi.

Theo China Times, sau khi kết hôn, vì muốn thực hiện nguyện vọng có con, vợ chồng nữ MC đã chi hơn 150.000 USD, bay sang Mỹ 3 lần để tìm người mang thai hộ và lấy trứng.

Tuy nhiên, do cả Tiểu Nhàn và người mang thai hộ quá lo lắng, nên việc thụ thai đã thất bại. Do chi phí thụ tinh ống nghiệm quá cao, nữ diễn đã đề nghị ông xã nhận nuôi một đứa trẻ.

Tuy nhiên, gia đình của Hà Thủ Chính đã phản đối gay gắt vì không thể chấp nhận đứa trẻ không có chung dòng máu. Tranh cãi một thời gian dài, Tiểu Nhàn quyết định ly hôn với Hà Thủ Chính vào năm 2018.

Người đẹp Đài Loan bị chồng ly hôn vì không có tử cung giờ ra sao?-3
Nụ cười chưa bao giờ tắt trên môi Tiểu Nhàn dù trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

"Hai năm qua, tôi sống rất vui và tìm thấy được bình yên trong tâm hồn. Hôn nhân đổ vỡ khiến tôi ngộ ra được nhiều điều. Tôi có thể nói tuyên bố với mọi người rằng, dù không có tử cung, nhưng tôi vẫn là một cá thể hoàn chỉnh, sống có ích cho xã hội", cô chia sẻ trên Sinchew.

Tuổi 40, người đẹp duy trì được nét trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Trở về với cuộc sống độc thân, Tiểu Nhàn dành nhiều thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Trên trang cá nhân, nữ MC luôn chia sẻ những hình ảnh lạc tươi vui, yêu đời với mong muốn mang lại năng lượng tích cực cho người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dep-dai-loan-bi-chong-ly-hon-vi-khong-co-tu-cung-gio-ra-sao-post1111066.html?fbclid=IwAR0Iav67QW4NjVhkgh2vc3OVwmARpHTeXBMKEWB5osqfdf8tp5kFfvNmbPM

sao thế giới ly hôn

Tin tức mới nhất