Tiểu tam bị bắt tận giường vẫn trơ mặt, bị mắng một câu liền 'câm nín'

Bị bắt gian tại trận trong tư thế nhạy cảm nhưng kẻ thứ 3 vẫn dửng dưng như không.

Một đoạn video ghi cảnh một người vợ bắt quả tang chồng và người tình trên giường trong khách sạn đang thu hút hơn 15 triệu lượt xem ở Trung Quốc.

Người vợ được cho là dẫn cả một nhóm bạn theo để tận mắt làm chứng cảnh người chồng đã kết hôn 6 năm của mình "trai trên gái dưới" với nhân tình. Khi video được quay, người chồng chỉ mặc quần lót còn bồ của anh này mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh.

Cô bồ được trông thấy nửa nằm nửa ngồi trên giường trong tư thế nhạy cảm và nghịch móng tay. Trong khi đó, người vợ cũng ngồi trên giường, đối chất với chồng và liên tục tát anh này rồi giận dữ hét lên:

"Sao anh dám?".

"Em đã đối xử tốt với anh như thế nào, anh biết mà".

Một người bạn đứng bên cạnh đã nói rằng người chồng là kẻ không ra gì vì "từ trước tới nay toàn tiêu tiền của vợ". Giận dữ vì bị chỉ trích, người chồng bật dậy, xông vào đánh nhau với bạn của vợ trong góc phòng.

Còn cô gái bị cáo buộc là nhân tình sau đó tuyên bố không hề hay biết về chuyện anh này đã kết hôn khi cả hai bắt đầu qua lại. Khi một trong những người bạn của vợ mắng cô bồ: "Thế còn sau khi mày phát hiện ra?", thì cô nhân tình im lặng.

Đã có khảo sát cho biết khoảng 60% đàn ông ngoại tình. Tỷ lệ đàn ông ít nhất một lần quan hệ tình dục ngoài hôn nhân là 90%.

Hầu hết những chàng trai chưa vợ đều tin rằng thể chế hôn nhân một vợ một chồng là ưu việt nhất, nó có khả năng đem đến cho cả hai một đời sống tình dục mỹ mãn và ta sẽ yêu vợ suốt đời, chẳng bao giờ thèm muốn ai khác nữa.

Tuy nhiên như "ma đưa lối quỷ dẫn đường" không ít đàn ông cứ đi vào những nẻo đường chông gai rắc rối, gây ra cho phụ nữ bao nhiêu điều đau buồn.

Lúc mới yêu thì say đắm lắm nhưng càng "ăn cơm trước kẻng" nhiều thì độ say đắm giảm càng nhanh và họ bắt đầu thấy "của lạ" đầy hấp dẫn.

Trung bình sau khi kết hôn độ vài năm, đàn ông bắt đầu cảm thấy "mất tự do" khi bị vợ kiểm soát chặt chẽ khiến họ khó bề "đổi món" được. Thói đời cái gì càng bị ngăn cấm lại càng thèm.

Họ bắt đầu cảm thấy hôn nhân chẳng khác nào cầm tù ham muốn tình dục của mình. Không thể giải tỏa ham muốn cháy bỏng, họ bắt đầu gây sự với vợ. Thực ra nhiều khi họ vẫn yêu vợ nhưng bên cạnh đó, họ vẫn muốn lên giường với người khác.

Phương châm của những anh này là "thêm vào mà không bớt đi" hoặc "cơi nới chứ không đập đi xây lại". Chúng ta thừa nhận trong thực tế có những đàn ông cả đời chỉ biết có vợ thôi, không hề có chuyện trăng hoa với ai khác nhưng đó là lựa chọn của họ chứ không phải họ có cấu tạo khác thường.

Tiểu tam bị bắt tận giường vẫn trơ mặt, bị mắng một câu liền câm nín-1
Ảnh minh hoạ

Nghiên cứu cho biết khoảng một nửa số vụ ngoại tình của đàn ông còn nằm trong bóng tối hoặc vợ nghi ngờ nhưng không có bằng chứng thuyết phục, nếu nói ra là họ cãi bay, còn nổi nóng vì làm "tổn thương" họ nữa.

Có nhà nghiên cứu coi ngoại tình như phần nổi của tảng băng chìm, không thể thống kê được mà chỉ có thể ước đoán.

Và chính vì đàn ông lừa dối không bị bắt nên họ ngày càng lừa dối nhiều hơn. Lắm anh coi việc "cặp bồ" liên tục như một thành tích đáng tự hào nhưng ngược lại không bao giờ họ cho phép đối tác của mình làm như vậy.

Theo nhiều nghiên cứu, không dưới 80% số vụ ly hôn hiện nay có nguyên nhân từ ngoại tình. Phụ nữ càng bình đẳng với nam giới, khả năng độc lập về kinh tế càng cao thì họ càng không cam chịu ngồi nhìn chồng "tung hoành". Hoặc họ không chịu kém, "ông ăn chả thì bà ăn nem" hoặc đưa đơn ra tòa.

Bởi vậy, đàn ông muốn giữ gìn hạnh phúc thì đừng tham lam buông thả không biết điểm dừng.

Theo GiadinhNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-bi-bat-qua-tang-tan-giuong-van-tro-mat-bi-nguoi-ta-mang-mot-cau-lien-cam-nin-172220414172201719.htm?fbclid=IwAR3KWZe6nxFPCU5Wvt4eJFHyt_QRlVxnRL7Br2zoT5S5FjmLxTTBYN3PxpQ

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao