'Tiểu tam' phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời

Vì quá nhập tâm vào những vai người thứ ba, mẹ chồng đanh đá mà những diễn viên này bị một số khán giả quá khích “ném đá” ở ngoài đời.

Mai Phương - Đừng Làm Mẹ Cáu

Phim kể về những phụ nữ bất đắc dĩ làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, dần học cách trưởng thành và yêu thương khi chăm sóc trẻ. Hạnh (Quỳnh Kool đóng) mồ côi bố mẹ, sống với chị gái nhưng chị cô lại mất vì tai nạn giao thông, để lại đứa trẻ sinh non nhờ em chăm sóc. Không có chỗ dựa, tiền bạc, cô học hành dở dang, mưu sinh bằng nghề chân tay để có tiền nuôi bé.

Trong phim, vai diễn Yến của MC Mai Phương đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Yến là người yêu cũ của Khôi, cả 2 từng hẹn hò nhưng sau đó cô bỏ Khôi để lấy chồng đại gia, nhưng cuộc sống không hạnh phúc, cô quay lại tìm và níu kéo người yêu cũ.

Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-1Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-2Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-3
MC Mai Phương vào vai Yến trong Đừng Làm Mẹ Cáu và nhận nhiều "gạch đá" từ khán giả

Là người chen chân “tiểu tam” trong mối quan hệ gia đình Khôi - Vy nên khán giả không mấy thiện cảm với Yến. Dù mẹ của Khôi đã đến tận nơi “dằn mặt” nhưng Yến vẫn “đâm đầu” để sống với tình yêu của mình.

Diễn xuất quá đạt của Mai Phương đã khiến không ít người ghét cô ở ngoài đời, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô có chút sợ khi một số khán giả quá khích “ném đá” cô ở ngoài đời.

"Từ hồi đóng phim này, khi ra đường tôi luôn phải đeo khẩu trang sợ bị nhận ra, mọi người xem phim nhập tâm quá sẽ xông vào đánh. Khi tôi đóng phim này, tôi thấy có rất nhiều khán giả để lại bình luận trêu tôi nhưng cũng có khán giả xem phim bị nhập tâm quá, cứ nhìn mặt tôi rồi bảo vẫn là gương mặt của tiểu tam, những hành động của tiểu tam. Khi tôi quay clip vuốt tóc, mọi người vẫn bảo hành động đó của tiểu tam hay ngoài đời cũng như này như kia", Mai Phương bộc bạch

Quỳnh Nga - Về Nhà Đi Con

Nội dung bộ phim xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Ba chị em mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình: chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm, “cô hai” Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng, cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, tính tình như một cậu con trai.

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) – một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

Vai diễn Nhã “tiểu tam” của Quỳnh Nga trong phim là  nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) rạn nứt. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, học thức, Nhã được Vũ để ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, thay vì từ chối, Nhã lại thoải mái đón nhận tình cảm của Vũ, thậm chí là chủ động tấn công dù biết anh là hoa đã có chủ.

Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-4Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-5Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-6
Quỳnh Nga bị chửi thậm tệ vì vai diễn Nhã "tiểu tam"

Diễn xuất nhập vai, vẻ mặt như thách thức “chính thất” của Quỳnh Nga đã khiến cô nhận không ít gạch đá vì vai diễn Nhã này. Quỳnh Nga chia sẻ : "Tôi biết mọi người chửi Nhã vì mọi người đọc báo và biết thông tin Nhã là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Thư và Vũ.

Nhưng trong phim, bản thân Nhã không hề biết đến sự xuất hiện của Thư và cũng không hề biết rằng mình đang tự biến mình thành người thứ ba. Trong khi đó, Vũ lại thể hiện cho Nhã thấy Vũ là người độc thân thì rõ ràng một người phụ nữ gặp người đàn ông bảnh bao, có công ty lớn, tài giỏi thì việc rung động là rất dễ. Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm.

Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ như nào”

Quỳnh Kool- Nàng Dâu Order

Phim phim xoay quanh Yến (Lan Phương), một nữ nhà văn trẻ chuyên viết truyện ngôn tình online và cuộc sống của cô khi về sống tại gia đình nhà chồng danh giá.

Yến không hề biết làm việc nhà, nhất là nấu nướng nên cô phải đặt mọi thứ trên mạng Internet, sử dụng dịch vụ ship (vận chuyển) tận nơi để phục vụ gia đình. Thậm chí, cô còn phải che giấu mọi việc với các thành viên trong gia đình chồng.

Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-7Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-8
Quỳnh Kool còn bị dọa đánh vì vai diễn đáng ghét trong Nàng Dâu Order

Trong phim, Quỳnh Kook vào vai Nguyệt Anh, là một cô gái "thảo mai" luôn giả vờ ngoan hiền và được bà nội Phong (Thanh Sơn) quý mến. Chính bởi điều này, Nguyệt Anh đã nhiều lần trêu tức Yến (Lan Phương) và nhăm nhe ý định cướp Phong khỏi tay Yến

Vai diễn Nguyệt Anh của Quỳnh Kool bị khán giả ghét lây cả ngoài đời. Trên trang Fanpage chính thức của bộ phim, rất nhiều bình luận “ném đá” Quỳnh Kool khiến cô phải lên tiếng thanh minh đó chỉ là vai diễn. Quỳnh Kool từng tiết lộ với truyền thông rằng bị nhiều người nhắn tin đe dọa, chửi bới, thậm chí dọa đánh vì vai diễn đáng ghét này.

Ngọc Quỳnh - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Phim xoay quanh cuộc đời của Nguyễn Hồng Khuê (Hồng Diễm) - một cô gái dịu dàng và hiền lành. Bước ngoặt của cuộc đời Khuê là khi cô lỡ có thai với Thái (Ngọc Quỳnh) và đành bỏ ngang con đường học hành khi đang học năm cuối Đại học để làm đám cưới với Thái.

Cũng từ đây, Khuê trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hy sinh trọn vẹn thanh xuân để vun vén tổ ấm gia đình. Suốt 10 năm chỉ ở nhà cơm nước, nội trợ, Khuê sống hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Và chuyện gì đến cũng phải đến khi Thái công khai cặp bồ. Cuộc hôn nhân bấy lâu mà Khuê cố gắng vun đắp gìn giữ có nguy cơ đổ vỡ.

Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-9Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-10
Ngọc Quỳnh bị chửi nát mặt khi là người đàn ông vũ phu

Nam diễn viên Ngọc Quỳnh cũng bị ghét khi vào vai Thái vũ phu. Thái được khắc họa là người chồng mê tín, gia trưởng, trăng hoa, vũ phu, coi thường phụ nữ. Không chỉ thường xuyên chì chiết vợ (Khuê), anh ta còn công khai bồ bịch. Khuê chọn ở nhà làm nội trợ, chăm sóc hai con gái, song Thái vẫn cho rằng cô không làm được gì để giúp đỡ chồng.

Ngọc Quỳnh bị "vạ lây" khi đóng nhân vật phản diện. Anh tâm sự: "Tôi đọc nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Thậm chí, có người nhắn tin dọa đánh và mắng chửi. Tôi chọn cách không trả lời những tin nhắn khiếm nhã. Đây không phải là mình thiếu tôn trọng khán giả, mà một bộ phận công chúng chưa đủ tỉnh táo phân biệt giữa phim và ngoài đời. Quan điểm của tôi là diễn viên chuyên nghiệp thì phải sẵn sàng đón nhận những phản ứng từ dư luận".

NSND Lan Hương - Sống Chung Với Mẹ Chồng

Phim đề cập đến những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ giữa mẹ chồng - Bà Phương (NSND Lan Hương) và nàng dâu - Vân (Bảo Thanh) khi sống dưới cùng một mái nhà. Đồng thời, chàng trai trẻ – Thanh (Anh Dũng) cũng phải đứng giữa "cuộc chiến" giữa mẹ và vợ, trong đó có người chỉ một mực nghe và tin lời mẹ.

Với vai mẹ chồng - bà Phương, NSND Lan Hương đã có màn trình diễn xuất sắc. Bà Phương khó tính, cổ hủ, khắt khe, và ích kỷ. Bà Phương chỉ chăm chăm nghĩ cho con trai mình, muốn mọi thứ tốt nhất cho con trai, trong khi đó lại xét nét, khắt khe, đặt ra đủ mọi yêu cầu cho con dâu Minh Vân.

Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-11Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu và loạt diễn viên bị dọa đánh ngoài đời-12
NSND Lan Hương là mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh

NSND Lan Hương đầu tư cho vai diễn từ tạo hình, ánh mắt lườm nguýt, gương mặt luôn cáu kỉnh, đến diễn xuất, hành động cách đi đứng, thái độ dò xét, “đeo bám” con dâu từ phòng khách, phòng vệ sinh, cả phòng ngủ để chê bai.

Vai diễn bà Phương của NSND Lan Hương được bình chọn là “mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh”. Khi phim lên sóng, khán giả phản ứng dữ dội với bà Phương qua cách bà đối với con dâu và thông gia.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-tam-phim-dung-lam-me-cau-va-loat-dien-vien-bi-doa-danh-ngoai-doi-n-336938.html

Quỳnh Kool NSND Lan Hương Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất