Tiểu tam thách thức 'Tết này nhà có thêm người', vợ xử lý cao tay

Đừng dung túng cho những sai lầm của đàn ông, hãy cứ làm tốt nhiệm vụ của mình, yêu bản thân, chắc chắn bạn sẽ giành phần thắng.

Kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ thường dùng muôn vàn thủ đoạn để khiêu khích chính thất, thậm chí làm đủ mọi cách để chia rẽ tình cảm của vợ chồng. Nhưng để người thứ ba xuất hiện thì lỗi một phần cũng nằm ở người chồng.

Vậy nên nếu đứng trước tình cảnh ngang trái, chị em phụ nữ phải hết sức bình tĩnh để phân định xem bản thân có nên tha thứ hay không. Kể cả bạn bao dung tới nhường nào, cũng nhất định phải dạy cho người đàn ông và cô ả kia một bài học.

Cùng học tập theo cách làm quá khôn ngoan của L. trong câu chuyện dưới đây.

Cô vợ bị tiểu tam thách thức "Tết này nhà có thêm người" và đứng trước nguy cơ tan vỡ 

Khi biết chồng ngoại tình chỉ qua vài dòng tin nhắn và những bức ảnh "sét đánh", L. khó thở, đứng không vững và rơi vào trạng thái mất bình tĩnh tột độ. Từ ngày lấy chồng tới nay, mọi chuyện với người phụ nữ 28 tuổi này thường vốn rất suôn sẻ.

Cô sinh cho anh một cậu con trai 3 tuổi bé bỏng, kháu khỉnh, thậm chí còn ấp ủ dự định sinh thêm một em bé nữa để hoàn thành mục tiêu "đủ nếp đủ tẻ".

Vậy mà biến cố đến quá bất ngờ, L. không hình dung được mình lại phải đối diện với một chuyện éo le đến thế.

Tiểu tam thách thức Tết này nhà có thêm người, vợ xử lý cao tay-1

Về phía chồng L., anh vẫn tươi cười, tỏ ra bình thường với vợ con. Chẳng qua là đôi khi cãi nhau, anh không còn muốn giải quyết tới tận cùng mà thường lẩn trốn, bỏ đi chỗ khác.

Đặc biệt, chồng của L. còn không thiết tha gì chuyện ân ái vợ chồng nữa. Theo L., rất có thể anh đã thỏa mãn bên cạnh nhân tình rồi.

Kẻ thứ ba chen chân vào gia đình L. không phải dạng vừa. Cô ta rất biết cách "đào mỏ" bạn trai, đồng thời khoe lên mạng xã hội, thậm chí còn không ngại ngần gửi cho L. những dòng tin nhắn trêu ngươi.

Đặc biệt L. còn được bạn mình gửi cho bức ảnh cô ta đăng status chụp áo dài bên cạnh cây hoa đào, kèm dòng trạng thái "Tết này nhà có thêm người. Mong anh sẽ trở về với em".

Chắc chắn đây là câu nói như muốn thể hiện trên cơ L., cho cô thấy rằng phần thắng chắc chắn thuộc về người thứ ba.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn xảy ra khi L. chính thức nói chuyện với chồng, anh ta ban đầu chối quanh, nhưng cuối cùng cũng phải cúi đầu thú nhận tất cả.

Sự bình tĩnh của người vợ khiến anh chồng bội bạc thức tỉnh

Mặc dù chồng của L. có xin lỗi, hứa không tái phạm nhưng bản thân người phụ nữ dường như quá tổn thương.

L. rất muốn tha thứ, nhưng sẽ cần một thời gian để L. quen dần với việc này. Cô bình tĩnh, chia sẻ thẳng thắn với chồng sẽ cùng con về ngoại ít hôm. Trước sự kiên quyết của vợ, chồng L. đành phải nghe theo.

Suốt những ngày sau đó, nhân tình của chồng L. vẫn thường xuyên lên mạng, viết những status trêu ngươi, thể hiện sự đắc chí khi hai vợ chồng L. tạm ly thân.

Trong khi đó, L. không hề bận tâm, tập trung vào việc chăm sóc con và chuẩn bị Tết đầy đủ cho hai bên gia đình nội ngoại. Cô cũng đi làm, có thu nhập nên chẳng cần dựa dẫm vào ai cả.

Bao nhiêu thực phẩm ngon, sạch, L. đều mang biếu bố mẹ chồng, anh chị em nhà chồng và nhà đẻ mình. Cô cũng tất bật sửa soạn đào quất cho nhà, trang trí hiện đại.

Tiểu tam thách thức Tết này nhà có thêm người, vợ xử lý cao tay-2

Và rồi, còn chồng L. ở trong căn nhà lạnh lẽo thiếu vắng sự quan tâm, chăm sóc của người phụ nữ, lúc này anh ta mới dần tỉnh ngộ. Cô ả nhân tình kia chỉ giỏi "làm màu", không thể đem lại cho chồng L. những xúc cảm đặc biệt như vợ anh.

Khi chồng của L. đến nhà ngoại để xin lỗi, thấy vợ vẫn vui vẻ, tận tâm với hai gia đình, anh càng hối hận hơn.

Sau cùng, L. cũng chấp nhận hàn gắn mối quan hệ, nhưng cô vẫn muốn ở bên nhà ngoại. Vì L. tin rằng, chồng cô nên bị "trừng phạt" thêm một thời gian Tết này để anh thực sự tỉnh táo, suy ngẫm lại sai lầm mà mình gây ra.

Như vậy, phụ nữ à, đừng dung túng cho những sai lầm của đàn ông, hãy cứ làm tốt nhiệm vụ của mình, yêu bản thân, chăm sóc những người xung quanh, chắc chắn bạn sẽ giành phần thắng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-tinh-dich-dang-status-thach-thuc-tet-nay-nha-co-them-nguoi-co-vo-binh-tinh-xu-ly-khien-chong-tinh-ngo-tuc-thi-162222301222958008.htm

tiểu tam Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất