Tiểu tam thách thức và cái kết hả dạ của team mẹ chồng - nàng dâu

Nếu chồng bạn không thể rạch ròi với tiểu tam thì nuối tiếc 1 cuộc hôn nhân hết date cũng chẳng để làm gì.

Vẫn biết trong mỗi câu chuyện ngoại tình, người có lỗi nhất chính là đàn ông nhưng có nhiều tiểu tam cũng trơ trẽn, chèo kéo bằng được chồng người khác 1 cách không còn chút liêm sỉ.

Mới đây trong 1 nhóm kín ai cũng bức xúc với tâm sự của chị vợ:

"Thân gửi đến bé V.T!

Biết em qua lại với chồng chị, chị cũng đã nhắn tin nói chuyện rất đàng hoàng với em nhưng em vẫn không biết điều. À em còn nhắn tin với chồng chị nói yêu thương tha thiết, khóc lóc ỉ ôi với chồng chị.

Lên facebook thì lúc nào cũng em cô đơn, em độc thân vậy mà lại đi ve vãn chồng người khác. Chồng chị cắt đứt liên lạc rồi thì em lấy số khác em gọi tiếp, xong em nói em chấp nhận em chịu thiệt thòi chỉ cần chồng chị yêu em bù đắp cho em.

Tiểu tam thách thức và cái kết hả dạ của team mẹ chồng - nàng dâu-1

Bài đăng của cô vợ

Cứ mấy hôm chồng chị không gọi thì em lại lên facebook tỉ tê em buồn, rồi em đăng mỉa chị. Chị đã cho qua bao nhiêu lần rồi, sức người có giới hạn em ạ.

Nói nhẹ nhàng với em mà em đâu có chịu nghe, gọi cho chị kể lể, rồi thách thức chị lên nhà nghỉ để nhìn cảnh em và chồng chị ân ái.

Chị lên đến nơi kêu mở cửa phòng cho chị thì không dám mở. Có gan giật chồng, có gan thách thức mà không có gan chịu, không dám đối mặt với chị!

Chị tính tới chỉ để nói chuyện rõ ràng với em chứ không có ý định đánh em làm gì, đánh loại như em làm tay chị đau và dính bẩn thêm thôi.

Vậy mà em lại có tật giật mình, kêu mấy thằng lên hầu em xuống như hoàng hậu chọc tức chị hả em. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà.

Chị kêu em gọi cho em chồng chị nói chuyện xin lỗi mà em không dám, em khoá facebook chặn chị các thứ, dám làm không dám nhận hèn hạ".

Kèm theo bài đăng là loạt đoạn chat của cả chị vợ với bồ của chồng, em gái bồ của chồng. Đáng nói, khi gặp được cảnh tình cảm của ả tiểu tam với anh chồng, chị vợ không ra mặt mà mẹ chồng đã thể hiện rõ thái độ bênh vực con dâu.

Tiểu tam thách thức và cái kết hả dạ của team mẹ chồng - nàng dâu-2

Ban đầu, họ còn nói chuyện chị em:

- Nửa đêm gọi nhau làm gì em? Rồi sao em chọc điên chị hả em?

- Em không rảnh để phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta chị à!

- Tao còn không biết 1 ngày mày gọi cho mẹ mày được 2 lần không mà gọi cho chồng tao như cháy nhà.

- Em nói cho chị nè, mối quan hệ chỉ là làm ăn với nhau thôi.

- Làm tình hả? Mày thì làm gì có chuyện gì ngoài làm tình?

Sau đó là mày tao, cãi nhau tay đôi không ai kém ai:

- Mấy lần trước tao chấp nhận tao sai tao xin lỗi mày rồi còn lần này tao không có làm gì hết nên đừng dồn ép tao nữa. Mẹ tao cũng biết tao không còn gì để mất nên mày muốn sao nữa mới vừa lòng?

- Quá tam 3 bận mày hiểu câu đó chưa? Tao đã nói mày đừng đụng đến giới hạn cuối cùng của tao. Bởi vì tao còn làm được nhiều chuyện hơn thế nữa cơ. Vì tao thương mẹ mày và em mày thôi...

Nhiều người tỏ ra ngao ngán với màn battle của 2 người phụ nữ, hài hước hơn cả là sự cảm thông của chị vợ: "Chị nói em nghe nè, chị cũng từ 1 con đào đi lên nên bản thân chị rất tôn trọng những người như em vì chị hiểu được môi trường này. Còn con chó cái không vẫy đuôi thì không bao giờ con chó đực chạy đến...".

Tiểu tam thách thức và cái kết hả dạ của team mẹ chồng - nàng dâu-3
Tiểu tam liên tục thề thốt

Câu chuyện muôn thuở nhưng cái kết phụ nữ luôn là người chịu thiệt. Thế mới nói, cách tốt nhất khi phát hiện chồng ngoại tình là tuyệt đối không đôi co với tiểu tam, chỉ uất ức và đau đớn thêm mà không giải quyết được gì.

Nếu người đàn ông ấy còn có thể cứu vãn hãy xem cách anh ta tự tay chấm dứt tất cả, đã cho anh ta cơ hội sửa sai thì không nhắc lại lỗi lầm.

Còn nếu chồng bạn không thể rạch ròi với tiểu tam thì nuối tiếc 1 cuộc hôn nhân hết date cũng chẳng để làm gì. Bởi không phải kẻ thứ 3 này sẽ là kẻ thứ 4, thứ 5 khác mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-thach-thuc-chi-len-nha-nghi-ma-nhin-canh-em-voi-chong-chi-an-ai-va-cai-ket-ha-long-ha-da-den-tu-team-me-chong-nang-dau-16221021012473328.htm

tiểu tam mẹ chồng nàng dâu Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao