Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế tuyên bố Nam tiến làm mẫu chuyên nghiệp

Sau hơn 3 tháng lặn mất tăm, mới đây tiểu tam vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế tiết lộ chuyện đang làm người mẫu.

Mới đây trên trang cá nhân, M.N - cô tiểu tam từng gây xôn xao trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế đã có động thái mới.

Theo đó, người này Nam tiến và cập nhật trạng thái: "Bắt đầu công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ".

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế tuyên bố Nam tiến làm mẫu chuyên nghiệp-1

Dòng trạng thái này lập tức nhận về quan tâm lớn. Tuy nhiên, cô gái này vẫn khóa bình luận công khai, tránh sự công kích của dư luận.

Trên dòng thời gian, "con giáp thứ 13" cũng cập nhật lại rất nhiều dòng trạng thái cũ. Bởi trước đó, sau khi vụ bắt gian tình xảy ra, N. đã khóa toàn bộ trang cá nhân, Facebook trong tình trạng trống trơn.

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế tuyên bố Nam tiến làm mẫu chuyên nghiệp-2
Trước đó, M.N phải khóa trang cá nhân để tránh bị công kích.

Giữa tháng 9 vừa qua, màn bắt gian và đánh ghen chồng ngoại tình của một người vợ trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhận về sự quan tâm lớn. Cụ thể, một người đàn ông lái ô tô Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ đi đến khu vực đầu phố Lý Nam Đế.

Không lâu sau đó, một nam tài xế công nghệ chở theo một người phụ nữ xuất hiện. Lập tức người phụ nữ xuống xe, lao đến phía chiếc xế hộp, buông nhiều câu nặng lời rồi kéo tiểu tam xuống đánh dằn mặt.

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế tuyên bố Nam tiến làm mẫu chuyên nghiệp-3

Hình ảnh ghi lại, người phụ nữ được cho là vợ (mặc áo chống nắng, đội mũ) giật tóc, kéo cô bồ nhí ăn mặc sexy khiến cô gào khóc thảm thiết. Thấy "em yêu" bị đánh tơi tả, anh chồng lập tức xông vào đánh vợ, giải vây cho bồ.

Cả 3 đã có cuộc giằng co trong vòng nhiều phút dù được người đi đường liên tục can ngăn. Cuối cùng, người chồng đã thúc cùi chỏ khiến vợ buông tay. Người chồng sau đó dắt tay bồ thoát thân vào một con ngõ trong khi chị vợ lên xe của chồng bỏ lại rời đi.

Không lâu sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc, phân luồng giao thông để chống tắc đường trong giờ cao điểm.

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế tuyên bố Nam tiến làm mẫu chuyên nghiệp-4
Tiểu tam vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế tuyên bố Nam tiến làm mẫu chuyên nghiệp-5
Body bỏng mắt của cô bồ vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế.

Danh tính cô tiểu tam cũng được lùng ra. Đó là M.N., người sở hữu body vô cùng nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe hình ảnh sexy đến bỏng mắt, cô cũng gây chú ý với những status giảng giải về đạo lý hay những post "thả thính" đỉnh cao. Thế nhưng sau khi nổi tiếng theo cách tai tiếng, M.N lập tức khóa trang cá nhân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-tam-vu-danh-ghen-pho-ly-nam-de-khoe-nam-tien-lam-nguoi-mau-n-246584.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế