Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots 'trên hè dưới đông'

Trên bikini mát mẻ, dưới bốt đùi nóng nực, việc mix đồ tưởng chừng "lạc quẻ" này lại được lòng rất nhiều người đẹp Vbiz.

Boots là item không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên khi hè sang, thay vì "cất tạm" những đôi boots to sụ vào một góc thì các người đẹp Việt vẫn trưng diện món đồ này theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ, đôi khi là "lạc điệu".

Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-1
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-2
Hoa hậu Tiểu Vy gây nhiều tranh cãi khi gần đây chuyển hướng sang phong cách sexy, chăm diện đồ hở khoe triệt để body. Thậm chí nàng hậu còn không ngần ngại thử sức với những style độc lạ như trên phối swimsuit khoét cao mát mẻ, dưới lại đi boots da hầm hố.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-3
 Châu Bùi cũng chẳng kém cạnh khi mới có màn lên đồ cực trái khoáy, trên người diện nguyên set đồ đi tắm, dưới chân xỏ đôi Pillow Boots cực ấm của LV. 
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-4
Quỳnh Anh Shyn nhiều lần gây khó hiểu với những xu hướng thời trang "dị". Hot girl sinh năm 1996 diện bikini tí hon nhưng đi boots cao đến tận gối rồi thả dáng trên đồi cát.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-5
Bộ hình thể hiện sự táo bạo và phong cách thời trang riêng biệt của cô nàng. Dù nhìn phi thời trang nhưng không thể phủ nhận sự độc đáo nhờ cách chọn các item ton sur ton mang lại hiệu ứng thị giác thú vị. 
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-6Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-7
Phối bikini cùng boots cổ cao là phong cách từng được Quỳnh Anh Shyn lăng xê kịch liệt. Hot girl có vô vàn shoot hình mix đồ theo công thức khó cảm này. Cô còn cầu kỳ chọn boots và trang phục phải thật đồng điệu.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-8
Thử sức với cách lên đồ độc lạ này còn có Quán quân The Face 2017 Tú Hảo.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-9
Cô nàng "đốt mắt" người nhìn khi hở bạo với swimsuit vai chéo. Học trò Lan Khuê thu hút ánh nhìn với nhan sắc, thần thái sắc bén. Điểm độc đáo nhất chính là cách cô nàng kết hợp với bao tay dài cùng chất liệu da bóng với đôi boots đen. 
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-10
Yến Trang như "phát sáng" với bộ đồ tắm 2 mảnh màu xanh neon mix cùng đôi boots mũi nhọn cùng màu.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-11
Nam Thư thử sức với style độc lạ này. Cô diện swimsuit bó sát mix thắt lưng và đôi boots ánh kim.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-12
Na ná swimsuit đỏ rực của Nam Thư nhưng Tóc Tiên lại lên đồ chất hơn hẳn khi mix với đôi boots dài Gucci. Nữ ca sĩ còn tranh thủ thể hiện gout thời trang "không phải dạng vừa đâu" khi kết hợp cả áo coats cùng thương hiệu.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-13
Rõ ràng là đi biển nhưng Bảo Anh phía trên mặc bikini gợi cảm khoe dáng, phía dưới lại che kín đôi chân với boots cao chẳng khác gì mùa đông.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-14
Giọng ca "Lười Yêu" khoác thêm áo sơ mi trắng để set đồ thêm phần ấn tượng.
Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-15
Hoa hậu Phạm Hương táo bạo hơn loạt đàn em khi tự tin diện bikini cùng boots lông giữa trời tuyết lạnh giá.Tiểu Vy, Bảo Anh mặc bikini xỏ boots trên hè dưới đông-16
Nhưng cũng chưa thể bằng Sĩ Thanh chọn ủng kết hợp đồ bơi.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-bao-anh-mac-bikini-xo-boots-tren-he-duoi-dong-n-257296.html

Tiểu Vy Châu Bùi Bikini Tóc Tiên Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao