Tiểu Vy có phải 'đệ nhất hoa hậu', 'nhan sắc ngàn năm có một'?

Khi Tiểu Vy được gọi là "nhan sắc ngàn năm có một", "đệ nhất hoa hậu", trên mạng xã hội rộ lên không ít tranh luận.

Ngày 23/8 là sinh nhật thứ 21 của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy. Người đẹp xứ Quảng nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Nhưng đáng chú ý nhất là "tâm thư" chúc mừng Tiểu Vy của Phó Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - bà Phạm Kim Dung. Bà gọi Tiểu Vy bằng 2 danh xưng mỹ miều, là "nhan sắc ngàn năm có một" và "đệ nhất hoa hậu".

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-1
Tiểu Vy được gọi là "đệ nhất hoa hậu", "nhan sắc ngàn năm có một".

Trước nay, "Ai là hoa hậu đẹp nhất Việt Nam?" vẫn luôn là câu hỏi bỏ ngỏ. Chính vì thế, đánh giá của bà Phạm Kim Dung về Tiểu Vy đã dấy lên không ít tranh cãi trên các diễn đàn.

Người thì cho rằng đây chỉ là góc nhìn cá nhân của Phó BTC Hoa hậu Việt Nam. "Nhan sắc ngàn năm có một" hay "đệ nhất hoa hậu" trong trường hợp này được xem như "cách thể hiện tình yêu thương giữa mẹ và con cái trong nhà"...

Số khác lại không đồng tình, cho rằng phát ngôn của bà Phạm Kim Dung khá nhạy cảm. Không thể phủ nhận Tiểu Vy xinh đẹp hơn người, nhưng "đệ nhất hoa hậu" hay "nhan sắc ngàn năm có một" là những danh xưng bị cho là "thổi phồng", "tung hô thái quá"...

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-2
Đây có phải "nhan sắc ngàn năm có một"?

Rất khó để tìm ra "đệ nhất hoa hậu", bởi mỗi người một quan điểm về sắc đẹp, và cũng chưa có cuộc bầu chọn chính thức nào dựa trên ý kiến của số đông công chúng.

Tuy nhiên, để chọn ra top những hoa hậu Việt đẹp nhất từ trước đến nay thì không quá khó khăn. Liệu Tiểu Vy có thể "hạ" được những ai trong danh sách này?

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-3
Bùi Bích Phương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử, đăng quang năm 1988. Cô sở hữu gương mặt duyên dáng, mặn mà, khi đã có tuổi vẫn làm rung động không ít con tim.

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-4
Không phải ngẫu nhiên mà Nguyễn Thiên Nga 2 lần đăng quang Hoa hậu Việt Nam (năm 1996 và 1999). Thiên Nga hiện U50, nhan sắc theo thời gian càng mặn mà, sang trọng.

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-5
Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền - luôn có mặt trong danh sách những hoa hậu Việt đẹp nhất từ trước đến nay. Vẻ đẹp này từng được vinh danh trong top 15 Hoa hậu Thế giới 2004. Nguyễn Thị Huyền sở hữu "khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang", nhan sắc đằm thắm pha chút "Tây Tây" này hợp gu thẩm mỹ của nhiều người.

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-6
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Cô được một bộ phận khán giả gọi bằng những danh xưng mỹ miều như "hoa hậu của các hoa hậu", "thần tiên tỷ tỷ". Không thể phủ nhận nét đẹp thánh thiện, khả ái của Thu Thảo hiếm có khó tìm. 

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-7
Vẻ đẹp rất thuần Việt là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm. Ngay cả khi hạn chế son phấn, gương mặt Thùy Lâm vẫn hoàn hảo khó tin.

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-8
Mặc dù từng vướng nghi vấn thẩm mỹ, song không thể phủ nhận nhan sắc "sáng bừng" của Phạm Hương. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được khen đẹp sắc sảo, đường nét rất Tây. Cô thường chiếm spotlight giữa đám đông khi tham gia các sự kiện showbiz.

Tiểu Vy có phải đệ nhất hoa hậu, nhan sắc ngàn năm có một?-9
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê - sở hữu nhan sắc không hợp gu thẩm mỹ của số đông người Việt, nhưng không có nghĩa cô không đẹp. "Bông hoa núi rừng" Tây Nguyên đã được vinh danh trên trường quốc tế, với thành tích top 5 Miss Universe vô tiền khoáng hậu. Cô cũng vượt qua vô số nhan sắc để chiến thắng danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" của Missosology.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-vy-co-phai-de-nhat-hoa-hau-nhan-sac-ngan-nam-co-mot-n-274538.html

Trần Tiểu Vy H'Hen Niê Thùy Lâm Nguyễn Thị Huyền Đặng Thu Thảo Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao