Tiểu Vy hé lộ ‘bạn đồng hành’ đặc biệt

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy ngày càng trưởng thành sau đăng quang. Nàng hậu gen Z chia sẻ về “bạn đồng hành” đặc biệt, giúp cô nâng tầm phong cách, tiện lợi hơn trong cuộc sống chính là… Yamaha Grande Hybrid.

Tiểu Vy hé lộ ‘bạn đồng hành’ đặc biệt-1

Tiểu Vy đánh giá, mẫu xe đình đám Yamaha Grande Hybrid sở hữu 3 ưu điểm lớn khiến cô không ngại ngần lựa chọn đồng hành trên mọi cung đường.

Đúng chuẩn phong cách nàng hậu đang hướng tới

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018, khi cô vừa tròn 18 tuổi. Sau 5 năm, nàng hậu ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Tiểu Vy cho biết, cô đang trên con đường xây dựng phong cách sang trọng, thanh lịch, duyên dáng nhưng vẫn cân bằng với sự trẻ trung, năng động và có “chất riêng". 

Quá trình định hình và xây dựng phong cách cũng là lúc cô nàng muốn lựa chọn cho mình một phương tiện để có thể thuận tiện di chuyển. Và Tiểu Vy đã “đổ” ngay Yamaha Grande Hybrid thời thượng, thanh lịch.

Tiểu Vy hé lộ ‘bạn đồng hành’ đặc biệt-2

 Yamaha Grande Hybrid đúng chuẩn phong cách Tiểu Vy đang hướng tới

Yamaha Grande Hybrid phiên bản 2022 là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố cổ điển - hiện đại, sở hữu những đường cong duyên dáng, nhẹ nhàng. Thiết kế Grande Hybrid 2022 toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn năng động. Chiếc xe chính là “phụ kiện” hoàn hảo để tôn lên cá tính người lái. 

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Mình đang hướng tới phong cách thanh lịch, duyên dáng nên cũng muốn tìm một chiếc xe giúp dễ dàng trong việc di chuyển, nhưng cũng cần phù hợp với đa dạng các outfit của mình…Khi chạy thử xe, mình thấy thiết kế của Grande rất nhỏ gọn, phù hợp với dáng người của mình cũng như các bạn nữ nói chung. Nhờ vậy, việc điều khiển xe với mình trở nên dễ dàng và an toàn hơn”.

Tiết kiệm nhiên liệu 

Một trong những tiêu chí mà nàng hậu Gen Z lưu tâm khi mua xe máy đó chính là khả năng tiết kiệm và thân thiện với môi trường. 

Yamaha Grande Hybrid phiên bản 2022 được trang bị động cơ Blue Core Hybrid 125cc với hệ thống trợ lực điện (Hybrid). Tối đa 3 giây kể từ sau khi xe lăn bánh, hệ thống trợ lực điện sẽ kích hoạt và tăng sức kéo cho động cơ. Khối động cơ được làm mát bằng không khí, đem hiệu suất vận hành tối ưu và siêu tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1,66L/100km. Nhờ đó, Yamaha Grande Hybrid 2022 giữ vững vị trí là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam.

Tiểu Vy hé lộ ‘bạn đồng hành’ đặc biệt-3

 Tiết kiệm nhiên liệu là điều mà nàng hậu quan tâm

Những điều này càng khiến nàng hậu Tiểu Vy yêu thích Yamaha Grande Hybrid, chọn xe là người bạn đồng hành: vừa đẹp, vừa sang lại thân thiện với môi trường.

Hỗ trợ Tiểu Vy trên mọi quãng đường

Tiểu Vy chia sẻ, để chủ động trong công việc, cô nàng tự di chuyển bằng xe máy. Cô thường xuyên phải đi quay, chụp nên cần mang rất nhiều vật dụng cá nhân. Nhờ “em" Yamaha Grande Hybrid sở hữu chiếc cốp “siêu" rộng (27L), nàng hậu có thể “mang cả thế giới", giúp cô có thể thuận tiện và dễ dàng trong quá trình di chuyển. 

Tiểu Vy hé lộ ‘bạn đồng hành’ đặc biệt-4

Chiếc cốp giúp Tiểu Vy mang được nhiều vật dụng cá nhân khi di chuyển

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như: hệ thống khóa thông minh Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System), hệ thống chống bó cứng phanh ABS… Những trang bị này giúp cho việc di chuyển của Tiểu Vy trở nên an toàn và yên tâm hơn.

Ngoài ra, Tiểu Vy cũng thích ứng dụng Y-Connect được tích hợp trên Yamaha Grande Hybrid. Nhờ ứng dụng này, Tiểu Vy nhận được mọi thông báo, cuộc gọi của điện thoại trong quá trình di chuyển, tránh được việc bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọn. Bên cạnh đó, cô cũng hiểu hơn về “sức khoẻ" của chiếc xe khi nhận được những thông báo về khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu, tiêu thụ nhiên liệu…

Tiểu Vy hé lộ ‘bạn đồng hành’ đặc biệt-5

 Ứng dụng Y-Connect được trang bị trên Yamaha Grande Hybrid

Một điều thú vị khác là dịch vụ bảo hành, các dịch vụ đi kèm khi mua xe của Yamaha. Nàng hậu ưng ý với chính sách giao hàng nhanh (Same day - Next day). Từ khi biết đến chính sách này, việc sửa chữa và bảo dưỡng xe của cô nàng trở nên tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí. Cụ thể, khi chủ xe đặt phụ tùng trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Còn với những khách hàng Yamaha đặt phụ tùng sau 12 giờ, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau.

Nhận thêm thông tin tư vấn về Yamaha Grande Hybrid tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04 

 Bích Đào

Theo VietNamNet


hoa hậu Tiểu Vy Yamaha Grande xe tay ga Xe Yamaha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao