Triệu Vy và Huỳnh Dịch thân thiết sau scandal giật bồ đình đám quá khứ

Triệu Vy và Huỳnh Dịch đều từng diễn vai Tiểu Yến Tử, cũng như vướng vào scandal tình ái với chàng thiếu gia Uông Vũ.

Mới đây, Huỳnh Dịch có cơ hội tái ngộ với Triệu Vy sau khi tham gia chương trình truyền hình Diễn viên mời vào chỗ.

Trong những hình ảnh hậu trường, cả hai thoải mái trò chuyện cùng nhau, dường như chưa hề có tin đồn cạch mặt hay giật bồ trong quá khứ. 

Nhiều khán giả cũng bồi hồi nhớ lại tuổi thơ khi thấy hai ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách chung một khung hình. "Cả hai đều là Tiểu Yến Tử trong kí ức của nhiều thế hệ, thời gian quả thực trôi nhanh quá" - một độc giả bình luận trên Sina.

Triệu Vy và Huỳnh Dịch thân thiết sau scandal giật bồ đình đám quá khứ-1Triệu Vy và Huỳnh Dịch thân thiết sau scandal giật bồ đình đám quá khứ-2
Cả hai thân thiết như chưa hề có tin đồn cạch mặt


Triệu Vy và Huỳnh Dịch thân thiết sau scandal giật bồ đình đám quá khứ-3

Năm 1997, Triệu Vy tham gia vào bộ phim Hoàn Châu Cách Cách phần 1 và 2 với vai nữ chính Tiểu Yến Tử. Bộ phim nhanh chóng trở thành cơn sốt trên toàn Châu Á, đưa tên tuổi nàng "Én nhỏ" cùng nhiều diễn viên trong phim vụt sáng thành ngôi sao hạng A.

Thậm chí 23 năm đã trôi qua, bộ phim vẫn được yêu thích và luôn phá đảo rating mỗi khi được trình chiếu lại mỗi năm.

Triệu Vy và Huỳnh Dịch thân thiết sau scandal giật bồ đình đám quá khứ-4

Trong khi đó, Huỳnh Dịch tham gia vai nữ chính trong Hoàn Châu Cách Cách phần 3. Với cái bóng quá lớn của dàn diễn viên hai phần trước, phần 3 của phim bị đánh giá nội dung kém hơn hẳn, không nhận được phản ứng tích cực từ phía công chúng. Cô còn bị gọi là "bản sao thất bại" của Triệu Vy.

Những tin đồn Triệu Vy và Huỳnh Dịch bất hòa xuất phát từ việc cả hai đều từng vướng vào tin đồn tình cảm với Uông Vũ - một trong những Kinh Thành Tứ Thiếu nổi tiếng Cbiz.

Triệu Vy và Huỳnh Dịch thân thiết sau scandal giật bồ đình đám quá khứ-5
Triệu Vy và Uông Vũ

Khoảng thời gian khi mới nổi tiếng, "Én nhỏ" thường xuyên sánh đôi bên Uông Vũ. Chàng thiếu gia cũng ra mặt tổ chức tiệc cho Triệu Vy khi cô nhận giải trưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Thượng Hải lần thứ 8 năm 2005.

Dù vậy mối tình của cô không kéo dài lâu khi xuất hiện người thứ ba, mà vừa hay được cho là Huỳnh Dịch. Truyền thông đăng tải loạt ảnh Huỳnh Dịch và Uông Vũ nắm tay đầy tình cảm ở quán bar, hẹn hò hay đi dạo công việc. Vì cả hai cùng tham gia vai Tiểu Yến Tử nên báo chí gọi cuộc tình tay ba này là "Song én đoạt Vũ".

Triệu Vy và Huỳnh Dịch thân thiết sau scandal giật bồ đình đám quá khứ-6
Huỳnh Dịch và Uông Vũ

Cũng từ đó, nhiều thông tin cho hay Triệu Vy và Huỳnh Dịch không bao giờ nhìn mặt nhau. 

Hiện tại, chuyện tình cảm riêng tư của cả Triệu Vy lẫn Huỳnh Dịch đều gặp nhiều trắc trở. Về phía "Én nhỏ", cô vướng vào tin đồn ly hôn đại gia Huỳnh Hữu Long, sống chung cùng một đạo diễn trẻ kém 8 tuổi.

Trong khi đó, Huỳnh Dịch vẫn lẻ bóng sau hai cuộc hôn nhân thất bại. Sự nghiệp đi xuống, hôn nhân thất bại, Huỳnh Dịch giờ một mình nuôi con gái, thỉnh thoảng cô vẫn xuất hiện tại các sự kiện hoặc tham gia show truyền hình. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-va-huynh-dich-than-thiet-sau-scandal-giat-bo-n-238256.html

Huỳnh Dịch Triệu vy

Tin tức mới nhất