Tiffany (SNSD) ký hợp đồng với công ty Hàn Quốc sau 5 năm rời SM

Lần là lần đầu tiên kể từ sau khi rời SM Entertainment thành viên Tiffany của SNSD ký hợp đồng độc quyền với một công ty giải trí của Hàn Quốc.

Vào 26/12, công ty Sublime Artist Agency chính thức thông báo Tiffany Young đã ký hợp đồng độc quyền với công ty. 

"Chúng tôi vô cùng vui mừng khi có thể làm việc cùng Tiffany - một người có tầm ảnh hưởng không giới hạn. Chúng tôi sẽ tích cực ủng hộ để cô ấy có thể phát huy tầm ảnh hưởng của mình trong nhiều lĩnh vực đa dạng trong tương lai", thông báo từ phía công ty.

Tiffany (SNSD) ký hợp đồng với công ty Hàn Quốc sau 5 năm rời SM-1

Ngoài ra, mặc dù là một công ty tại Hàn Quốc nhưng Sublime cũng cam kết sẽ ủng hộ mọi hoạt động quốc tế của thành viên đến từ SNSD.

Đáng chú ý, thỏa thuận này đánh dấu lần đầu tiên Tiffany ký hợp đồng độc quyền với một công ty Hàn Quốc kể từ khi rời SM Entertainment cách đây 5 năm. Theo nguồn tin từ Soompi, nữ thần tượng đã ký hợp đồng với Sublime Artist Agency do mối quan hệ lâu năm cũng như sự tin tưởng mà cô có đối với người quản lý lâu năm.

Đây cũng là công ty của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Bi Rain, Jackson và Youngjae của GOT7, Hani của EXID...

Ở thời điểm hiện tại, Tiffany đang nhận được nhiều sự chú ý sau khi tham gia vào series truyền hình đình đám mang tên Reborn Rich.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/tiffany-snsd-ky-hop-dong-voi-cong-ty-han-quoc-sau-5-nam-roi-sm-entertainment-20221226195641756.htm

snsd Tiffany

Tin tức mới nhất