TikToker gây tranh cãi bóc mẽ mặt trái nghề ngân hàng

Sự lạm phát lối sống có thực sự khiến các nhân viên ngân hàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, mất uy tín với đồng nghiệp?

Ngoài kinh doanh, bán bảo hiểm thì công việc tại ngân hàng là một trong những câu việc có mức thu nhập tốt nhất và có mức cạnh tranh cao. Thế nhưng mới đây, một TikToker đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi chia sẻ những góc khuất xung quanh cuộc sống của các nhân viên ngân hàng. 

Theo đó, các nhân viên ngân hàng không hề nhàn nhã theo kiểu ''việc nhẹ lương cao'', ''quần là áo lượt''... như người ta vẫn hay tô vẽ mà trái ngược với điều đó là cảnh họ vẫn thường vay mượn nợ vì lạm phát lối sống. 

TikToker gây tranh cãi bóc mẽ mặt trái nghề ngân hàng-1

Theo TikToker này chia sẻ, hầu hết các nhân viên ngân hàng thường có bề ngoài sang - xịn - mịn. Thế nhưng họ phải chi một khoản tiền rất lớn cho nơi ở sang chảnh, quần áo xịn sò hoặc những thói quen sinh hoạt đắt đỏ.

Sự lạm phát lối sống này khiến không ít các nhân viên ngân hàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, mất uy tín với đồng nghiệp,... 

Cô gái này đồng thời cũng cho biết: "Lương hàng tháng chỉ đủ trả lãi thẻ tín dụng. Có nhiều người lương mỗi tháng không đủ trả cả lãi và phí.

Không phải lương ngân hàng nào cũng cao vì có một số vị trí ở ngân hàng hưởng lương rất thấp". 

TikToker gây tranh cãi bóc mẽ mặt trái nghề ngân hàng-2

TikToker gây tranh cãi bóc mẽ mặt trái nghề ngân hàng-3TikToker gây tranh cãi bóc mẽ mặt trái nghề ngân hàng-4

Quan điểm này của cô gái đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người làm ngân hàng cũng vào ngầm xác nhận quan điểm trên đúng tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng cô gái này đang có cái nhìn phiến diện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiktoker-gay-tranh-cai-khi-boc-me-mat-trai-cua-nghe-ngan-hang-an-dien-tieu-xai-phung-phi-nhung-no-nan-chong-chat-162222702211509436.htm

hot tiktok

Tin tức mới nhất