TikToker hơn 500k follow bị chỉ trích vì clip ăn thạch sùng kinh dị

Cụ thể, thanh niên này đã bắt những con thằn lằn (hay còn gọi là thạch sùng), bẻ đuôi và sơ chế nhẹ sau đó... nướng lên ăn.

Không khó để nhận ra thời gian gần đây, nhiều video trên YouTube có lượt xem giảm sút nghiêm trọng, kéo theo doanh thu kiếm tiền từ nền tảng này cũng xuống keo.

Vậy nên để tạo nên tranh cãi cũng như hút người xem vào kênh YouTube của mình, nhiều nhà sáng tạo nội dung đã không ngại làm content rác. Sau đó, họ đăng tải những video ăn uống kinh dị lên TikTok với mục đích câu view, kéo người xem qua kênh YouTube.

Đây có thể là con dao hai lưỡi vì nếu chọn món không khéo, bạn hoàn toàn có thể gây phản ứng ngược.

Điển hình mới đây có trường hợp của T.S, thanh niên có kênh TikTok sở hữu hơn 500k lượt đăng ký đã đăng clip ăn uống kinh dị. Đoạn cắt của vlog này vừa xuất hiện trên TikTok đã gây ra tranh cãi dữ dội.

Cụ thể, thanh niên này đã bắt những con thằn lằn (hay còn gọi là thạch sùng), bẻ đuôi và sơ chế nhẹ sau đó... nướng lên ăn.

Trong quá trình chế biến, để thằn lằn nướng thêm ngon, thanh niên này đã đâm ớt ỏi, sau đó phủ lên bề mặt thằn lằn trên vỉ. Đoạn video nhanh chóng viral trên mạng xã hội và có vô số ý kiến trái chiều.

TikToker hơn 500k follow bị chỉ trích vì clip ăn thạch sùng kinh dị-1
Màn ăn uống... đi vào lòng người

Một vài bình luận của netizen:

- Tôi phải nhấn nút block thôi chứ chịu không nổi thật sự.

- Trào lưu mukbang kinh dị đã đẩy lên tầm cao mới.

- Biết là ăn nhưng không phải cái gì cũng quay rồi đăng lên được đâu.

- Xem mà mình bị sợ á!

Được biết, hiện tại có nhiều content bẩn liên tục xuất hiện trên TikTok. Những đoạn video này thậm chí còn không có phụ đề nhắc nhở không được làm theo, điều này dễ khiến cho trẻ em (lẫn người lớn) dễ bắt chước vô tội vạ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-tiktoker-co-hon-500k-luot-follow-bi-nem-da-du-doi-vi-dang-clip-an-than-lan-kinh-di-nhieu-netizen-non-mua-khi-xem-161212312214331777.htm

hot tiktok món ăn kinh dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao