TikToker Phạm Thoại nói về những chỉ trích

TikToker Phạm Thoại chia sẻ "nhiều người nói Phạm Thoại không xứng đáng có mặt trên đời" khiến tôi đau xé lòng, tôi đâu làm gì sai?"

TikToker Phạm Thoại lập kỷ lục livestream 24 giờ liên tiếp với chỉ tiêu 1 triệu USD doanh thu, kéo dài từ 12 giờ ngày 16/1 đến 12 giờ ngày 17/1.

Hiện tại, TikToker này vẫn tiếp tục livestream bán hàng và còn 3 giờ nữa thì hoàn thành chỉ tiêu. Phạm Thoại cho hay anh sẽ trích 10% lợi nhuận (ước tính khoảng 200 triệu đồng) của phiên livestream để tặng quà cho trẻ em vùng cao đón tết.

Phạm Thoại cho biết anh hoàn toàn tự tin về doanh thu 1 triệu USD trong phiên livestream lần này bởi anh từng nhiều lần đạt chỉ tiêu 1 tỉ đồng/1 giờ livestream.

TikToker Phạm Thoại nói về những chỉ trích-1
TikToker Phạm Thoại với phiên livestream kéo dài 24 giờ đồng hồ và doanh thu 1 triệu USD

Anh cũng tiết lộ bản thân sẽ được nhận 10% từ doanh thu, tức khoảng 2,5 tỉ đồng cho phiên livestream dài 24 giờ này.

Tuy nhiên, "tôi sẽ không còn đồng nào sau khi trừ hết các loại chi phí". Cụ thể, trước khi thực hiện phiên livestream dài kỷ lục này, Phạm Thoại đã thực hiện một MV quảng bá cho sự kiện có mức đầu tư 1 tỉ đồng. Với ê kíp hỗ trợ gần 100 người cho phiên livestream, chi phí cũng nằm ở mức trên dưới 1 tỉ đồng.

"Tôi đã kiếm tiền cả năm rồi nên sự kiện này, tôi muốn làm được những việc có ý nghĩa cho cộng đồng.

Việc có ý nghĩa ở đây không phải là chuyện tặng quà cho trẻ em nghèo vùng cao như kế hoạch mà tôi muốn khách hàng của mình có thể mua được những sản phẩm giá rẻ nhất, rẻ không ở đâu có được.

Giá sản phẩm thực tế ở đâu cũng như nhau. Ngoài việc thỏa thuận mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng từ thương hiệu, tôi sẽ bỏ tiền túi mua sản phẩm về và livestream sale "sập sàn" cho khách hàng của mình. Đó là cách tôi tri ân những người yêu mến tôi" - Phạm Thoại bày tỏ.


TikToker Phạm Thoại chia sẻ

Phạm Thoại nói rằng bản thân theo đuổi con đường livestream giải trí nên việc anh làm "ố dề", làm lố ở các sự kiện, chương trình chỉ với mục đích duy nhất là "cho vui".

Khách hàng của anh, những người đã quá căng thẳng với cuộc sống cơm áo gạo tiền nên một phút giải trí hoàn toàn xứng đáng. Anh biết bản thân mình có thể làm được điều đó nên luôn mang đến sự vui vẻ cho khán giả.

"Nhiều người xem giải trí nhưng chửi tôi "là đứa không ra gì", "Phạm Thoại không nên có trên đời này",.. nói thật, tôi đau lắm. Tôi làm lố để giải trí thôi mà chứ có hại ai hay làm điều gì sai đâu, sao người ta lại chửi tôi nặng đến thế", Phạm Thoại bức xúc.

Anh khẳng định bản thân biết tự trọng. Những gì anh đang làm chỉ mang tính giải trí và bản thân đam mê công việc livestream nên anh vẫn luôn theo đuổi công việc của mình dù có bị chỉ trích nhiều lời không hay.

"Nhiều người cho rằng nghề livestream chỉ dành cho bọn không học thức, thiếu nền tảng, một công việc 'giẻ rách'.

Tôi muốn chứng minh điều ngược lại. Những gì tôi đang làm là giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp bán hàng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại.

Tôi tham vọng quảng bá hàng Việt cho người Việt. Những gì tôi chọn để bán toàn là những sản phẩm mà bản thân tôi phải kiểm tra chất lượng trước. Tôi đam mê công việc này và lấy sinh mạng của mình để làm việc", Phạm Toàn bày tỏ.

TikToker Phạm Thoại nói về những chỉ trích-2
Phiên livestream dài 24 tiếng của Phạm Thoại

Anh chia sẻ bản thân nhận được nhiều lời mời đóng phim Tết, nhưng "tôi biết rõ bản thân không có năng khiếu nên không bao giờ dám nhận lời bước chân vào showbiz, vào con đường nghệ thuật. Tôi chỉ "xàm xàm" "làm "khùng làm điên" cho vui vẻ vậy thôi".

Anh cũng khẳng định bản thân rất cầu thị, luôn đón nhận ý kiến đóng góp của khán giả.

"Trước đây khi mới livestream, tôi bị phản ứng vì chửi thề, nói bậy nhiều. Giờ tôi bỏ rồi. Phải tiết chế. Tôi biết nhiều người ghét mình lắm. Nhưng tôi không ghét họ vì nhờ họ mà tôi trưởng thành hơn. Tôi yêu anti fan như yêu fan của mình", Phạm Thoại bộc bạch.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/tiktoker-pham-thoai-noi-ve-nhung-chi-trich-196240117102222785.htm?fbclid=IwAR16Ztein_jdoTZVG3gwbmv_FvR44qsE1uYqsbhhLYKQe0zhPf6QIE62eas

Phạm Thoại TikToker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao