TikToker review bún chửi Ngô Sĩ Liên (Hà Nội), netizen hỏi nhau: Còn khách à?

Đang ăn thì nghe phải những âm thanh không mấy lọt tai, chi tiết này trong clip review bún chửi của 1 TikToker đang gây ra tranh cãi trên MXH.

Nhắc đến một trong những hàng bún chửi "trứ danh" nhất nhì đất Hà thành, ngoài bún ngan Nhàn thì cũng còn nhân vật khác lẫy lừng không kém đó chính là bà chủ Kim Thảo của hàng bún dọc mùng móng thịt chân giò ở Ngô Sĩ Liên. Hàng bún của bà Thảo nổi tiếng tới mức từng được báo đài quốc tế, cụ thể là CNN ghi hình lại.

Mới đây, một TikToker Hà thành chuyên review đồ ăn đã có clip ghi lại cảnh đi ăn bún dọc mùng của bà Thảo. Điều đáng nói là sau nhiều lần bị chỉ trích vì "bún chửi", thì tình trạng này vẫn tiếp diễn trong clip của TikToker này.

TikToker review bún chửi Ngô Sĩ Liên (Hà Nội), netizen hỏi nhau: Còn khách à?-1
Bún chửi của bà Thảo nổi tiếng trên cả truyền thông quốc tế


Clip: Một TikToker đi review bún dọc mùng chửi ở Ngô Sĩ Liên (Hà Nội) và cái kết

Theo đó, TikToker này nghe danh bún chửi Ngô Sĩ Liên đã lâu nay mới được trải nghiệm. Người này nhận xét rằng quán đông, tô bún đầy ụ, nước dùng ngọt thanh. Tuy nhiên, khi đang ăn lại có trải nghiệm khá đáng sợ đó là nghe được những âm thanh *beep* từ phía cô chủ quán.

TikToker review bún chửi Ngô Sĩ Liên (Hà Nội), netizen hỏi nhau: Còn khách à?-2
TikToker này đã trải nghiệm dịch vụ bún chửi nổi tiếng Hà Nội

TikToker review bún chửi Ngô Sĩ Liên (Hà Nội), netizen hỏi nhau: Còn khách à?-3
Theo đó, bát bún được đánh giá là có vị khá ngon

Ngay sau đó, dân mạng đã xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa theo kiểu "biết rồi khổ lắm mà sao cứ đi ăn mãi thế". Về cơ bản, hàng bún chửi ở Ngô Sĩ Liên đã nổi tiếng từ lâu và hầu như chẳng có dấu hiệu dừng lại hay bớt chửi khách đi. Theo dân mạng, nên tẩy chay triệt để những kiểu buôn bán "chửi khách" thế này.

- Sao mọi người cứ vào mấy hàng bún chửi để ăn nhỉ, khó hiểu thật sự.

- Tôi đi ăn chỉ muốn khuyến mãi đồ ăn chứ không muốn được bonus tiếng chửi thế này đâu.

- Nghĩ cảnh đi ăn rồi bị ăn chửi nữa, thật đáng sợ.

TikToker review bún chửi Ngô Sĩ Liên (Hà Nội), netizen hỏi nhau: Còn khách à?-4

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến chỉ trích trên, vẫn còn nhiều người cho rằng vì bán hàng cho khách đông nên bà Thảo có phần hơi stress. Dù hay chửi khách nhưng tính tình bà vô hại, không thật sự có ý xúc phạm khách hàng mình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tiktoker-review-bun-chui-ngo-si-lien-ha-noi-nghe-toan-nhung-am-thanh-beep-netizen-hoi-nhau-con-khach-a-161210805171224353.htm

hot tiktok bún chửi

Tin tức mới nhất