Tiktoker Tiểu Ngáo không ngại va chạm nghề nhiều cạm bẫy

"Tiểu Ngáo" Phan Trang đến với TikTok bằng đam mê diễn xuất, và đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người.

Phan Trang thổ lộ, cô lựa chọn cái tên Tiểu Ngáo cho kênh của mình vì bản thân là một cô gái "ngáo ngơ", hài hước và dễ thương. 

"Các clip của tôi sau này cũng được xây dựng dựa trên thương hiệu đó. May mắn là đam mê và những nỗ lực của tôi đã được đáp lại bằng sự yêu mến của khán giả. Hiện tại, tôi đã có 2,6 triệu lượt theo dõi. Với tôi đây là phần thưởng lớn nhất cho những cố gắng của mình".

Tiktoker Tiểu Ngáo không ngại va chạm nghề nhiều cạm bẫy-1
Tiktoker Tiểu Ngáo

Tiểu Ngáo khẳng định, với cô, TikToker cũng là công việc chân chính, những người làm nội dung cống hiến thông qua những clip hài hước, thú vị để khán giả được giải trí sau những căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra các TikToker cũng có đóng thuế thu nhập cá nhân đàng hoàng.

Tiktoker Tiểu Ngáo không ngại va chạm nghề nhiều cạm bẫy-2

"Tôi luôn cố gắng chỉn chu hết mức có thể, tránh tối đa việc sử dụng content bẩn. Tôi tin rằng dù làm bất cứ công việc gì, chỉ cần chúng ta nghiêm túc với nó, chỉ cần công việc đó cho ta khả năng đóng góp cho xã hội thì đều đáng được trân trọng như nhau", Tiểu Ngáo bày tỏ. 

Công việc luôn có 2 mặt, ngoài những lúc căng thẳng vì phải tìm ra ý tưởng cho nội dung mới, cô gái trẻ phải đối diện với nhiều lời bình phẩm thiếu tế nhị về ngoại hình. Lúc mới hoạt động trên TikTok, cô bị nhiều người chê xấu xí.

Tiktoker Tiểu Ngáo không ngại va chạm nghề nhiều cạm bẫy-3

Tiểu Ngáo bộc bạch: "Thời điểm đó tôi đang niềng năng, hình thể lại hơi gầy nên má hóp, trông quả thực không được ưa nhìn. Có khoảng thời gian ngày nào tôi cũng khóc vì áp lực.

Rồi việc liên tục đi quay các clip cũng khiến tôi ít dần thời gian dành cho gia đình. Ban đầu tôi giấu gia đình việc làm TikTok, nhưng bằng cách nào đó mẹ tôi vẫn phát hiện ra.

Mẹ lo lắng vì sợ công việc bề nổi như TikToker sẽ có nhiều cạm bẫy, nhiều áp lực lại thêm việc tôi giấu diếm mẹ đi làm nên mẹ thất vọng lắm. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều để chứng minh cho mẹ thấy đây là công việc nghiêm túc và tôi có thể vững vàng theo đuổi đam mê.

Đến thời điểm hiện tại, khi đã được gia đình ủng hộ, công việc cũng bắt đầu khởi sắc, thỉnh thoảng nhìn lại quãng thời gian khó khăn đó tôi cảm thấy rất thú vị".

Khánh
Theo Vietnamnet


TikToker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao