TikToker 'trai Việt đó' mặc áo đôi với Huỳnh Anh, đằng gái nói gì khi bị mỉa mai?

Bình luận của Huỳnh Anh khiến nhiều người nghĩ ngay đến Quang Hải.

Dù đã kết thúc mối tình ồn ào với Quang Hải từ lâu, Huỳnh Anh vẫn nằm trong tầm quan tâm của netizen. Bởi nói gì thì nói, cô nàng bây giờ cũng đã có cả hàng trăm nghìn lượt follow trên MXH.

Thời gian gần đây, dân mạng đã dấy lên tin đồn Huỳnh Anh có tình mới, cũng là một nhân vật khá nổi tiếng trên cõi mạng - hot TikToker Vũ Phương với 1,3 triệu followers.

Dù cặp đôi không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng tần suất xuất hiện quay clip chung của cặp đôi thì ngày một dày đặc. Bên cạnh đó, Vũ Phương cũng thường xuyên cùng bạn bè có mặt tại nhà của Huỳnh Anh tụ tập, ăn uống.


Huỳnh Anh và Vũ Phương thường xuyên quay clip TikTok cùng nhau

Trong một đoạn clip mới đây của Vũ Phương, các thám tử mạng tiếp tục soi ra hint hẹn hò của cặp đôi. Cụ thể chiếc áo hot TikToker mặc y hệt chiếc áo của Huỳnh Anh từng có trước đó. Phải chăng là áo đôi?

TikToker trai Việt đó mặc áo đôi với Huỳnh Anh, đằng gái nói gì khi bị mỉa mai?-1
Chiếc áo Vũ Phương đang mặc trong đoạn clip y hệt áo của Huỳnh Anh

Có lẽ vì chi tiết đồ đôi này, netizen đã cho rằng đây là cách cặp đôi công khai hẹn hò. Một dân mạng đã mau chóng để lại bình luận nhận xét Huỳnh Anh yêu nhiều người, không ngại công khai chuyện tình cảm nhưng chẳng đi đến đâu.

Ngay lập tức, gái xinh Nha Trang cũng đáp trả rõ mồn một: "Huỳnh Anh quen hồi nào? Công khai có 1 người mà ạ". Đương nhiên với câu trả lời này của Huỳnh Anh, Quang Hải cũng được netizen gọi tên ở bình luận phía dưới.

TikToker trai Việt đó mặc áo đôi với Huỳnh Anh, đằng gái nói gì khi bị mỉa mai?-2
Huỳnh Anh trả lời bình luận của netizen

TikToker trai Việt đó mặc áo đôi với Huỳnh Anh, đằng gái nói gì khi bị mỉa mai?-3
Quang Hải đóng vai cameo phía dưới clip của Huỳnh Anh và tình tin đồn

Hiện tại netizen vẫn đang bàn tán xôn xao về mối quan hệ của Huỳnh Anh và tình tin đồn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiktoker-trai-viet-do-mac-ao-doi-voi-huynh-anh-dang-gai-noi-gi-khi-netizen-bao-yeu-ai-cung-cong-khai-ma-cha-ben-16221110520074455.htm

hot tiktok bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao