Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?

Ở phần bình luận, rất nhiều người khuyên Trương Quốc Anh nên tìm hiểu kĩ, tránh nghi oan cho người khác.

Thời gian gần đây, việc Hoài Linh chậm giải ngân tiền từ thiện đã gây tranh cãi lớn trong dư luận. Có người đồng tình, người phản đối.

Trước những luồng ý kiến khác nhau, cách đây gần 1 tuần, ê kip nam danh hài đã về rất nhiều tỉnh của miền Trung, gửi trao số tiền của các mạnh thường quân ủng hộ lũ lụt từ tháng 10 năm ngoái.

Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?-1
Hình ảnh lan truyền cho rằng Hoài Linh đi dự sự kiện trong thời gian cáo bệnh.

Tưởng chừng làm vậy sẽ xoa dịu dư luận nhưng tiếp đó nam danh hài bị soi chuyện vừa xạ trị vẫn đi dự sự kiện. Bởi trước đó, ông từng cáo ốm phải hạn chế tiếp xúc nơi đông người nên chậm giải ngân 14 tỷ.

Ngoài ra, trong bảng sao kê chi tiết số tiền từ thiện được công bố cách đây ít ngày của nam nghệ sĩ, xuất hiện một số chi tiết khó hiểu, gây hoang mang người xem,...

Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?-2
Bảng sao kê của Hoài Linh đưa ra bị chỉnh sửa năm bằng bút mực.

Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?-3
Dân mạng thắc mắc các chi tiết trong văn bản NS Hoài Linh cung cấp cách đây ít ngày.

Là người ngoài cuộc nhưng thời gian gần đây Trương Quốc Anh liên tục đưa ra những luận điểm gây bất lợi cho Hoài Linh. Ngoài việc chê phía nam nghệ sĩ xử lý khủng hoảng non tay, đến việc cáo ốm không đi giúp đồng bào miền Trung rồi sau đó bị bóc vẫn đi sự kiện thời gian dưỡng bệnh,... hot Tiktoker cho rằng làm vậy là không thỏa đáng.

Hành động của Quốc Anh khiến một bộ phận fans của Hoài Linh cảm thấy không đồng tình.


Trương Quốc Anh cho rằng fans Hoài Linh đánh sập livestream của mình.

Đặc biệt mới đây, cuộc chiến của giữa Quốc Anh và người hâm mộ Hoài Linh trở nên gay gắt hơn. Trong clip đăng tải trên Tiktok cách đây ít giờ, Quốc Anh chỉ thẳng mặt fans của Hoài Linh là người đánh sập livestream của mình.

Cụ thể, cộng đồng fans đã tập hợp nhau lại, đồng lòng báo cáo fanpage của anh mang nội dung không tích cực, buộc anh phải dừng các livestream. Trương Quốc Anh cho hay một người bạn đã báo cho anh biết việc này.

Ở phần bình luận, rất nhiều phản hồi được đưa ra. Nhiều người khuyên anh nên tìm hiểu thật kĩ, tránh hiểu lầm cho người khác, gây mất đoàn kết.

Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?-4Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?-5Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?-6Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?-7
Nhiều người khuyên Quốc Anh nên tìm hiểu kĩ.
Tiktoker Trương Quốc Anh bị fan Hoài Linh đánh sập livestream?-8
Đặc biệt, khi có một người cho rằng chuyện này không liên quan đến fans Hoài Linh, Quốc Anh khẳng định chuyện này có liên quan đến người hâm mộ của nam nghệ sĩ.​​​​​​

Dưới đây là một số ý kiến dân mạng để lại:

- "Điều tra cho kĩ nha anh. Chưa chắc đã phải fans của Hoài Linh làm đâu. Cẩn thận có kẻ mạo danh để hại người đó".

- "Facebook đang siết chặt vấn đế livestream lắm. Vài ngày tới sẽ có rất nhiều người bị giới hạn tài khoản và khóa fanpage. Không có fans của Hoài Linh hay hacker nào ở đây đâu".

- "Không phải đâu anh ơi. Giờ Facebook đang làm gắt nên những Facebook hay livestream dễ bị đánh sập lắm".

Hóng
Theo Vietnamnet


Trương Quốc Anh hot tiktok Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện