Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

TikToker Trương Quốc Anh chỉ điểm 'sai quá sai' của Hoài Linh ở clip giải ngân từ thiện

Từ chuyện vội vã đi từ thiện giữa mùa dịch, làm clip thanh minh, công khai bill chuyển tiền,... khiến Hoài Linh "sai càng thêm sai".

Tham gia bàn luận về scandal từ thiện mới đây của Hoài Linh là hot TikToker Trương Quốc Anh. Hôm qua, anh có bức tâm thư dài gửi đến các nghệ sĩ Việt, trong đó có vị giám khảo Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

Bức tâm thư có đoạn nhắn nhủ đến Hoài Linh: "Với việc giải ngân hơn 15 tỷ cứu giúp đồng bào miền Trung trong chỉ vỏn vẹn vài ngày cho thấy nghệ sĩ Hoài Linh đã vội vã ra sao?.

Vâng, dưới cái nắng nóng lên đến 40 độ, ê-kíp Hoài Linh đã 'chữa cháy' bằng cách 'đội trời đạp đất' ôm tiền thần tốc đến miền trung 'cứu lụt'.

Thần tốc! Đó là mỹ từ tôi dành riêng cho ê-kíp Hoài Linh. Họ chẳng hề nghe theo ý tôi đề xuất, mặc dù khi đó báo chí khai thác rất nhiều video tôi dành cho Hoài Linh".

TikToker Trương Quốc Anh chỉ điểm sai quá sai của Hoài Linh ở clip giải ngân từ thiện-1
Bức tâm thư Quốc Anh gửi Hoài Linh và loạt nghệ sĩ Việt.

Nam Tiktoker nói thêm: "Anh ấy không hề tính toán xem đồng tiền quyên góp cứu trợ lũ lụt ấy, liệu giải ngân theo cách này thì có ích lợi gì không, có đạt hiệu quả gì không? Đó là tiền của hàng triệu nhà hảo tâm, của những người yêu thương anh.

Và tất nhiên tôi khẳng định nó không tương xứng với việc anh dùng làm mục đích xoa dịu dư luận như thế này đâu anh".

TikToker Trương Quốc Anh chỉ điểm sai quá sai của Hoài Linh ở clip giải ngân từ thiện-2

Đến tối muộn hôm qua, trong livestream của mình, hot TikToker tiếp tục có những chia sẻ xung quanh việc Hoài Linh giải trình và công khai hóa đơn số tiền mình đã dùng cho mục đích thiện nguyện.

Anh cho hay, dù Hoài Linh đã khắc phục hậu quả sau khi bị chỉ trích chậm trễ giải ngân tiền từ thiện, nhưng việc làm này của nam nghệ sĩ chưa được đúng đắn cho lắm.

Theo đó, từ chuyện vội vã đi từ thiện giữa mùa dịch, làm clip thanh minh, công khai bill chuyển tiền có nhiều sạn,... khiến Hoài Linh "sai càng thêm sai".

TikToker Trương Quốc Anh chỉ điểm sai quá sai của Hoài Linh ở clip giải ngân từ thiện-3

"Qua đây mới rút ra được kinh nghiệm là ekip của anh Linh có vấn đề. Hôm nay tôi chưa phân tích sâu về các bản sao kê bởi cộng đồng mạng giờ tinh mắt lắm, họ có thể nhìn ra vấn đề, lỗi sai ở đâu.

Tôi chỉ nói sự trung thực có trong con người hay không. Anh ấy nói dối như thế để khỏa lấp câu chuyện không vào được miền Trung, và ekip của anh non tay trong vụ này", Quốc Anh bày tỏ.

Để minh chứng cho điều mình nói thì trước giờ livestream tối qua, ông bố trẻ đã có những chia sẻ về chuyện Hoài Linh tiết lộ bị ốm, phải đi xạ trị. Đó là một trong những lý do khiến nam nghệ sĩ không thể có mặt tại miền Trung sau lũ.

"Anh nói, ngày 19/10 anh đi xạ trị và một ngày sau đó, anh trở về nhà để tự cách ly 15 ngày, không tiếp xúc với ai. Thế nhưng 4 ngày sau đó, anh đã xuất hiện tại một cửa hàng trong vai trò khách mời. Anh nói phải cách ly nửa tháng cơ mà", ý kiến trong bài đăng trước đó của Trương Quốc Anh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quoc-anh-chi-ra-loat-diem-sai-trong-viec-tu-thien-hoai-linh-n-264543.html

hot tiktok Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện