TikToker Việt bị ném đá vì chê mức cát-xê 3-4 triệu đồng

Dù đã lên tiếng xin lỗi, Võ Thành Ý hiện vẫn bị cộng đồng mạng chỉ trích bởi thái độ ngạo mạn, "ngáo quyền lực".

TikToker Võ Thành Ý (sinh năm 1999) nổi tiếng khi thu hút 12 triệu lượt theo dõi, thường xuyên thực hiện những video trang điểm biến hình.

Mới đây, anh trở thành tâm điểm chú ý khi đăng bài có ý chê nhãn hàng trả giá cho mình quá thấp.

Thành Ý viết: "Kênh 12 triệu followers (lượt theo dõi) đi trả giá quay 3-4 triệu đồng cho một clip thì tốt nhất mình nên lấy tiền đó về mua đồ nướng ăn xong ngủ mơ giúp em".

TikToker Việt bị ném đá vì chê mức cát-xê 3-4 triệu đồng-1
Võ Thành Ý nổi tiếng với những màn trang điểm biến hình. (Ảnh: IGNV).

Hành động của nam TikToker nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, anh "ảo tưởng sức mạnh", "tự nghĩ mình cao giá" hay "ngáo quyền lực". Số khác nhận định, việc dựa vào lượt theo dõi để chê cát-xê chẳng khác gì lợi dụng khán giả.

Đứng trước làn sóng tẩy chay, Thành Ý nhanh chóng đăng video xin lỗi dài hơn 5 phút. Anh đã giải thích về lùm xùm mình gây ra.

Theo đó, Thành Ý rất bức xúc khi bị phía thương hiệu đồ nướng làm phiền nhiều lần, ép giá review còn 3 triệu đồng - mức rất thấp so với bảng giá của anh.

Sau khi làm việc không được với quản lý, đại diện thương hiệu còn liên hệ người nhà để biết địa chỉ, số điện thoại của anh.

"Việc deal (chốt) giá 3 triệu đồng với một TikToker này so với một TikToker khác là không thể chấp nhận được. Như vậy là phủ nhận công sức xây dựng hình ảnh bấy lâu", Thành Ý nói.

TikToker Việt bị ném đá vì chê mức cát-xê 3-4 triệu đồng-2
Cộng đồng mạng cho rằng, Thành Ý đang "ngáo quyền lực". (Ảnh: IGNV).

Nam TikToker cho rằng, bản thân đã có những lời lẽ không đúng trong lúc tức giận. Anh không có ý chê 3 triệu đồng. Bởi anh làm nghề trang điểm, mức giá nhận về cho mỗi lần chỉ 200.000-400.000 đồng.

Dù nhận sai về mình, Thành Ý vẫn chưa thể xoa dịu dư luận. Một bộ phận người dùng mạng đã hủy theo dõi kênh của anh.

"Đôi khi mấy lời bồng bột nó mới thể hiện tính cách thật. Còn video này là chén cơm lên tiếng", "Trong đầu không nghĩ thì miệng không nói", "Sao hôm nay trông hiền vậy? Bình thường miệng hỗn lắm mà"... là một số bình luận có ý mỉa mai Thành Ý.

Võ Thành Ý không phải là TikToker duy nhất hứng chịu chỉ trích thời gian gần đây.

Hà Linh từng nhận được nhiều sự yêu mến cũng phải "nếm" cảm giác bị tẩy chay, có hội antifan đông đảo. Trước đó, Nờ Ô Nô cũng không thể gây dựng lại kênh của mình khi dùng lời lẽ phản cảm, thô tục.

Từ đó, nhiều người nhận thấy, đây chính là giai đoạn khán giả cần tỉnh táo để lọc ra những nội dung thật sự có ích. Bởi sự "ngáo quyền lực" của một bộ phận TikToker đang làm ảnh hưởng đến nhiều yếu tố.

Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long từng chia sẻ với Dân trí rằng, một số người sáng tạo nội dung dựa trên cảm xúc cá nhân, mưu toan, hả hê bóc phốt, đứng trên sự nổi tiếng của bản thân để dìm người khác. Đó là biểu hiện của sự "ngáo quyền lực".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/tiktoker-viet-bi-nem-da-vi-che-muc-cat-xe-3-4-trieu-dong-20230505012327575.htm?fbclid=IwAR0FpwYf01fU4ob6wlGVZnXfA0L_EWibcZZ7RYMG-waNhv0cC5fiKyy8_ZM

Võ Thành Ý TikToker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao